สาวใหญ่เครียด ร้านกิจการไม่ดี โดดสะพานแขวนตาย

สาวใหญ่เครียด ร้านกิจการไม่ดี โดดสะพานแขวนตาย

สาวใหญ่เครียด ร้านกิจการไม่ดี โดดสะพานแขวนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเจ้าของร้านอาหารย่านสุขุมวิทเครียดจัด กิจการไม่ค่อยดี เป็นเหตุทะเลาะกับสามีบ่อย จอดรถทิ้งใต้ทางด่วน เดินขึ้นสะพานแขวน กระโดดน้ำเสียชีวิต

(23 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางคอแหลม ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยมาติดอยู่บริเวณท่าน้ำหลังวัดปริวาสราชสงคราม ถนนพระราม 3 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพหญิง สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีส้มและกระโปรงสั้น ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด พบทรัพย์สินในตัว สร้อยคอทองคำ 1 เส้น เงินสด 14,000 บาท ทราบชื่อคือ นางรัชนก กลิ่นจันทร์ อายุ 39 ปี

ภายหลังจากศพดังกล่าว นายสมศักดิ์ แซ่หยิบ อายุ 40 ปี ได้เดินทางมาตรวจสอบศพ และยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาตัวเอง ส่วนลูกชายวัย 12 ปี เมื่อพบศพแม่ร้องไห้สะอึกสะอื้น พร้อมกับเอ่ยปากบอกว่า ขอให้แม่หลับให้สบาย จะสู้ชีวิตและจะเป็นคนดี พร้อมทั้งจะบวชทดแทนคุณให้แม่ด้วย

จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ ให้การทั้งน้ำตาว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของร้านอาหารที่ซอยสุขุมวิท 1 ตนทำงานเป็นพ่อครัว ร่วมสานต่อกิจการครอบครัวของภรรยา จนกระทั่งระยะหลัง กิจการร้านอาหารไม่ค่อยสู้ดีนัก ทำให้ภรรยาต้องดื่มเบียร์และสูบบุหรี่แก้เครียดเป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์ ตนเห็นว่าสุขภาพภรรยาเริ่มแย่ลงทุกวัน จึงเปรยให้เลิกทำกิจการร้านอาหาร แต่ยิ่งทำให้ภรรยาเครียดหนัก จนทะเลาะมีปากเสียงกัน และเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ภรรยาโบกแท็กซี่ให้ไปส่งแถวๆ สะพานพระราม 9 (สะพานแขวน) พยายามจะกระโดดลงมา แต่เจ้าหน้าที่ รปภ.เข้าช่วยเอาไว้ได้

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา หลังจากตนกับภรรยาปิดร้านอาหาร ก็ต่างขับรถกลับบ้านย่านสุขสวัสดิ์มาคนละคัน ตนขับตามมาห่างๆ จนมาพบรถของภรรยาจอดทิ้งไว้ตรงทางขึ้นทางด่วนวัดสน แต่ไม่พบตัวภรรยาแล้ว จึงคิดว่าน่าจะเกิดคิดสั้นฆ่าตัวตายอีกครั้ง เนื่องจากพบจดหมายลาตายทิ้งเอาไว้ในรถ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ติดตามหาภรรยา จนมาพบว่าเป็นศพลอยติดอยู่ที่ท่าน้ำดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่า นางรัชนก เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุน่าจะเครียดกับปัญหากิจการร้านอาหาร อีกทั้งยังทะเลาะกับสามีอีก จึงทำให้ตัดสินใจจอดรถและขึ้นไปบนสะพานพระราม 9 อีกครั้ง และก่อเหตุกระโดดน้ำลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

ขอขอบคุณภาพจาก Khanathit Hui Nation

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook