ลือหึ่งโรดริเกซทำช็อกจ่อย้ายซบโมนาโก

ลือหึ่งโรดริเกซทำช็อกจ่อย้ายซบโมนาโก

ลือหึ่งโรดริเกซทำช็อกจ่อย้ายซบโมนาโก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อ ลือกระหน่ำ โรดริเกซ ช็อกโลก จ่อย้ายซบ โมนาโก แพ็กคู่กับ มูตินโญ่ ค่าตัวรวมกัน 2.2 พันล้านบ. บางรายงานลือหนักถึงขั้นเตรียมตรวจร่างกายแล้ว

เจมส์ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่ง ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่ ลีกา ซาเกรซ โปรตุเกส มีลุ้นทำเรื่องช็อกวงการลูกหนัง หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายไปอยู่กับ โมนาโก น้องใหม่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ในฤดูกาลหน้าพร้อมกับ เจา มูตินโญ่ กองกลางรุ่นพี่ด้วยค่าตัวรวมกัน 55 ล้านยูโร (ราว 2.2 พันล้านบาท)
 
เจ้าของฉายา "นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ตกเป็นเป้าหมายของหลายๆ สโมสรหลังให้สัมภาษณ์ว่าต้องการย้ายออกจาก ปอร์โต้ ไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่าเพื่อเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จ ทว่าเขากลับปฏิเสธทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วเลือก โมนาโก แทน
 
"เอาจริงๆ เลยน่ะเหรอ ผมคิดว่าผมจะย้ายทีม ผมไม่มั่นใจว่าที่พวกเขาพูดกันมันจริงหรือเปล่า ไม่ว่าผมจะย้ายทีมตอนนี้หรือหลังจากนี้ แต่ผมคิดว่าผมจะย้าย นักเตะย่อมอยากจะย้ายไปเล่นให้กับทีมที่ใหญ่กว่าอยู่แล้ว ปอร์โต้ ก็ยอดเยี่ยมแต่ยังมีทีมที่ใหญ่กว่า และผมอยากจะประสบความสำเร็จเพิ่มมากขึ้น" โรดริเกซ กล่าวอย่างมุ่งมั่น
 
ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่าดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียเตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายกับยอดทีม ในลีกเมืองน้ำหอมแล้วด้วย โดยมีความเป็นไปได้เช่นกันที่เขาจะได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ร่วมชาติอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ซึ่งก็ถูกลือว่าน่าจะเลือกย้ายมาอยู่กับ โมนาโก ด้วยเช่นกัน 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook