เชลซีบู๊กาลานอกรอบหวังฉกตูราน

เชลซีบู๊กาลานอกรอบหวังฉกตูราน

เชลซีบู๊กาลานอกรอบหวังฉกตูราน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : พี่จะโหดไปไหไน! ''สิงโตน้ำเงินคราม'' ตกเป็นข่าวแอบเหล่ ตูราน เสริมริมเส้น โดยมีคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง กาลาตาซาราย ที่พร้อมฉกตัวกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง แม้ ''ตราหมี'' จะไม่ต้องการปล่อยตัวก็ตาม

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ อาร์ดา ตูราน ปีกจอมพลิ้วของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน
โดยมีทีมคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง กาลาตาซาราย ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเก่าของดาวเตะรายนี้ที่พร้อมปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีม แม้ว่าพลพรรค "ตราหมี" จะไม่ต้องการปล่อยแข้งทีมชาติตุรกีออกจากทีมก็ตาม
 
อูไน ไอย์ซาล ประธานสโมสร กาลาตาซาราย ออกมาเปิดเผยว่า "เชลซี กำลังให้ความสนใจในตัวของ ตูราน ซึ่งเราเองอาจจะไม่สามารถสู้ข้อเสนอ เชลซี ผมได้เข้าพบกับตัวแทนของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเขาบอกกับผมว่ามี 3 นักเตะที่พวกเขาไม่ต้องการปล่อยออกจากทีม และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ อาร์ดา ตูราน รวมอยู่ด้วย"
 
ทั้งนี้ ตูราน วัย 26 ปี ย้ายจาก กาลาตาซาราย มาอยู่กับทัพ "ตราหมี" เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร (480 ล้านบาท) โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 35 นัดยิงไป 4 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook