ปธ.เสือใต้มั่นใจทีมไม่ประมาทนัดชิงชปล.

ปธ.เสือใต้มั่นใจทีมไม่ประมาทนัดชิงชปล.

ปธ.เสือใต้มั่นใจทีมไม่ประมาทนัดชิงชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปธ. ''เสือใต้'' มั่นใจนักเตะในทีมไม่ประมาทกับเกมนัดชิงฯ ''บิ๊กเอียร์'' แม้แต่รายเดียว ลั่นจัดเต็มเหมือนทุกเกมที่ลงเล่นในซีซั่นนี้ พร้อมโวขอกลับมาคว้าแชมป์ในแดนผู้ดีให้ได้ หลังเคยผิดพลาดมาเมื่อปีก่อน

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อทีมตัวเองจะไม่ประมาทแม้แต่น้อยกับเกมในนัดชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีคิวลงชิงชัยกับ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บิ๊กทีมร่วมลีกที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมลั่นขอคว้าชัยในแดนผู้ดีให้ได้ หลังปีที่ผ่านมาพลาดท่าชวดแชมป์คาบ้านตัวเอง

บิ๊กบอสทัพ "เสือใต้" กล่าวถึงความพร้อมของทีมตัวเองก่อนลงชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ว่า "บาเยิร์น เป็นทีมที่มีเสถียรภาพมาตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา และเราเล่นฟุตบอลกันได้อย่างยอดเยี่ยม เราจะไม่ประมาทเกมในวันเสาร์ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าเราจะรู้ว่าเกมในนัดชิงชนะเลิศนั้นอาจเกิดอะไรขึ้นก็ได้ เราจะไม่ทำอะไรที่แตกต่างไปจากเกมปกติที่เราลงเล่นในตลอดช่วงที่ผ่านมา ปีที่แล้วทีมจากอังกฤษมาชนะในรอบชิงที่ มิวนิค เราหวังปีนี้จะเป็นปีของทีมจาก มิวนิค ที่จะไปชนะที่ อังกฤษ บ้าง ผมไม่คิดว่าใครสักคนในประเทศเยอรมัน ที่จะโกรธแค้น จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้"
 
ทั้งนี้นับเป็นการเข้าชิงชนะเลิศครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปีของทัพ "เสือใต้" ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย 2 ครั้งที่ผ่านมาพ่ายทั้งหมด (2010 แพ้ อินเตอร์, 2012 แพ้  เชลซี) ขณะที่เกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในเวลา 1.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ในคืนวันเสาร์ (25 พ.ค.) ที่จะถึงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook