แลมพ์เร้าสิงห์ต่อสัญญาJT/มูหนีบโมดริช

แลมพ์เร้าสิงห์ต่อสัญญาJT/มูหนีบโมดริช

แลมพ์เร้าสิงห์ต่อสัญญาJT/มูหนีบโมดริช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์มากประสบการณ์สูง"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมาเร่งต้นสังกัดต่อสัญญา จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส หวังหนีบเอา ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอต มาร่วมงานด้วยกันที่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"


แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์มากประสบการณ์สูง"สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ได้จรดปากกาเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมแชมป์ยูโรป้า ลีก 2012-2013 ไปแล้วอีกหนึ่งปี ล่าสุด!เจ้าตัวก็ได้ออกมากระตุ้นต้นสังกัดต่อสัญญา จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมชาวอังกฤษ หลังฉบับเดิมสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ บอกว่า!

"ผมรู้ จอห์น เทอร์รี่ ต้องการอยู่ที่นี่ เขาบอกว่าเขารักเชลซี สโมสรแห่งนี้ เขารู้สึกแบบเดียวกับผม ทำไมจะต้องย้ายสโมสร เมื่อคุณรักทีมของคุณ เทอร์รี่ เป็นกัปตันทีม และทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม เมื่อเริ่มฤดูกาลหน้า 2013-14 ผมจะได้เห็นเขาอยู่ที่นี้ ผมคิดว่าสโมสรจะรีบพิจารณาเรื่องนี้ ผมรู้ทรรศนะของผมเป็นอย่างไร"อดีตนักเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว!

พร้อมกับมีข่าวว่า! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ที่จะแยกทางกับ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ และมีข่าวพัวพันอยู่กับทีมเชลซี ที่จะกลับมารับงานที่นี้อีกครั้ง ก็หวังจะหนีบเอา ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอต มาร่วมงานด้วยกันที่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย และเป็นการหวนคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีก อีกครั้งของอดีตแข้ง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

อนึ่งกองกลางจอมแท็กติกในวัย 27 ปี ล้มเหลวกับการไปลงเล่นให้กับรีล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายออกจากถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ไปด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) จนเพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติโครเอเชีย ได้รับการโหวตให้เป็นการเซ็นสัญญาแย่สุดประจำปี 2012 และได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 31 นัด ยิงได้ 3 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook