ไอ้แสบ!ท่าเรือ เอาจริงหามือมืดกรีดป้ายโปรโมท ส่ง ตำรวจ

ไอ้แสบ!ท่าเรือ เอาจริงหามือมืดกรีดป้ายโปรโมท ส่ง ตำรวจ

ไอ้แสบ!ท่าเรือ เอาจริงหามือมืดกรีดป้ายโปรโมท ส่ง ตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม สิงห์ท่าเรือ อย่างเซ็งหลังโดนมือมืดกรีดป้ายโปรโมทเกมฉะ ปตท.ระยอง ชี้ไม่คิดเชียร์อย่าทำลาย ลั่นหากพบอีกครั้งเอาเรื่องถึงนอนคุกแน่

ความเคลื่อนไหวของ สิงห์ท่าเรือ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางดิวิชั่น 1 หลังแข่งไปแล้ว 11 นัด ชนะ 6 เสมอ 2 และแพ้ไป 3 เกม มี 20 คะแนน และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง แอร์ฟอร์ซฯ ทีมนำอยู่ 5 แต้มด้วยกัน ซึ่งในวันอาทิตย์นี้ ทีมดังจากย่านคลองเตยมีคิวที่จะเปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีมเต็งจ่าอีกทีมอย่าง "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ทีกำลังลุ้นเบียดคว้าตั๋วอยู่ในเวลานี้
 
ทว่าล่าสุดแฟนบอล คลองเตยอาร์มี่ นั้นเตรียมเดือดก่อนเกมได้เลยหลังมีมือมืดนั้นเข้าไปกรีดป้ายที่ทางสโมสรจัดขึ้นเพื่อโปรโมทเกมการแข่งขันในวันอาทิตย์นี้ โดยทางด้าน "บิ๊กโบว์ลิ่ง" ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม สิงห์ท่าเรือ ได้ออกมากล่าวว่า
 
"ต้องบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ทีมงานของเราโดนแกล้งจากบุคคลนิรนาม ครั้งแรกนั้นมีการหยอดกาวตราช้างเข้าไปในกุญแจที่ใช้ปิดสนาม ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร แต่ทว่าพอมาครั้งนี้ที่เราโดนกรีดป้ายโปรโมทการแข่งขันนั้น ทำให้ผมเริ่มคิดว่าน่าจะมีบุคคลบางกลุ่มที่พยายามจะแกล้งทางสโมสร ซึ่งก็ไม่รู้เหตุผลที่กลุ่มคนเหล่านี้กระทำไปเพื่ออะไรเพราะที่ผ่านมาทางทีมงาน ทั้งผม นักเตะ สตาฟฟ์โค้ชทุกคนก็ไม่เคยมีปัญหา"
 
"ซึ่งผมเองก็อยากที่จะฝากบอกตรงนี้เลยว่าหากบุคคลเหล่านั้นไม่คิดที่จะเชียร์ สิงห์ท่าเรือ ก็อย่าทำเช่นนี้เพราะมันบั่นทอนความรู้สึกของทุกคน เพราะที่ผ่านมาแค่เกมการแข่งขันในสนาม พวกเราทุกคนก็ต่างทำงานหนักกันอยู่แล้ว และไม่อยากที่จะให้มีเรื่องไร้สาระเช่นนี้เข้ามาอีก"
 
"ครั้งนี้ผมจะยังไม่เอาเรื่อง แต่ก็พยายามหาทางแก้ไขด้วยการหาคนมาดูแลสิ่งของต่างๆภายในสโมสร แต่ยืนยันเลยว่าหากเจอกลุ่มบุคคลดังกล่าวกระทำเชนนี้อีกในครั้งต่อไปจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะแจ้งความอย่างเป็นทางการแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook