ปูด!มูจัดหนักทุ่ม30ล้านป.สอยโมดริชมาสิงห์

ปูด!มูจัดหนักทุ่ม30ล้านป.สอยโมดริชมาสิงห์

ปูด!มูจัดหนักทุ่ม30ล้านป.สอยโมดริชมาสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ปูด! "น้ามู" พร้อมทุ่ม 1,350 ล้านบาทลองเชิง "ราชันชุดขาว" ในการคว้าตัว โมดริช ตามมาอยู่ "สิงห์บลูส์" ด้วยกันในฤดูกาลหน้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูก้า โมดริช อดีตลูกศิษย์เก่าของตนเองที่ค้าแข้งอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังในศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
โดยคาดกันว่าพลพรรค "สิงห์บลูส์" พร้อมจะทุ่มเงินราวๆ 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) เพื่อคว้ากองกลางทีมชาติโครเอเชียกลับมาค้าแข้งในแดนผู้ดีอีกครั้ง

แหล่งข่าวภายในสโมสร เชลซี ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าของการคว้าตัวนักเตะใหม่มาเสริมทัพในยุคที่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมอีกครั้งว่า "ดูเขากระตือรือร้นมากในการเซ็นสัญญากับ ลูก้า โมดริช และแม้ว่าเขาจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่เราก็เชื่อว่า มูรินโญ่ สามารถทำได้"

ทั้งนี้ "มู" เชื่อว่าการทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) จะสามารถทำให้ เรอัล มาดริด ใจอ่อนยอมปล่อยตัว โมดริช กลับมาค้าแข้งในอังกฤษอังกฤษอีกครั้งในสีเสื้อของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เนื่องจากราคาดังกล่าวเป็นราคาเดียวกับที่พลพรรค "ราชันชุดขาว" ซื้อตัวมิดฟลิด์โครแอตรายนี้ไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook