ฆ่าโหดพ่อเฒ่าแทงยับ15แผลดับคาทุ่งนา

ฆ่าโหดพ่อเฒ่าแทงยับ15แผลดับคาทุ่งนา

ฆ่าโหดพ่อเฒ่าแทงยับ15แผลดับคาทุ่งนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย กระชวก 15 แผล ดับพ่อเฒ่าคาทุ่งนา คาด ปมหวงลูกสาว ตำรวจ เค้นสอบ วัยรุ่นนับ 10 หาร่องรอย

พ.ค.พ.ต.ท.วิบูลย์ เจริญรัตน์ พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สภ.เมืองอำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตอยู่บนเถียงนา ห่างจากบ้านนาแต้ 1 กม. ที่เกิดเหตุ พบศพ นายตุ่น  โสดาภักดิ์ อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 ม.9 ต.นาแต้ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ สภาพนอนเปลือยกาย สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว บริเวณหน้าอกถูกแทง 15 แผล ที่ต้นแขน 1 แผล และด้านหลังอีก 1 แผล รวม 17 แผล ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ โดย แพทย์ผู้ชันสูตร ลงความเห็นว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

สอบสวน นางเปี่ยมสุข โสดาภักดิ์ อายุ 25 ปี ให้การว่า นายตุ่น เป็นพ่อบังเกิดเกล้าจะนอนนาเพียงคนเดียว หลังจากที่แม่เสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน โดยลูก ๆ 3-4 คน จะไปมีครอบครัวกันหมด เหลือเพียงตนเดียวที่คอยดูแลส่งข้าวส่งน้ำให้พ่อทุกวัน เมื่อช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ตนมาหาตามปกติ แต่พบว่าพ่อถูกแทงเสียชีวิตแล้ว โดยไม่ทราบสาเหตุ ไม่รู้ว่าพ่อไปมีเรื่องโกรธเคืองกับใคร แต่ตามปกติพ่อจะเป็นคนพูดจาโผงผาง ชอบคุยโม้ออกไปทางอวด ไม่ชอบใครก็จะด่าตำหนิชนิดไม่ไว้หน้า แต่เป็นนิสัยส่วนตัวที่คนในหมู่บ้านรู้จักดีจึงให้อภัยไม่เคยมีปัญหากับใครเลยตลอด 68 ปี

พ.ต.ท.วิบูลย์ เจริญรัตน์ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ตอนนี้ ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ เรียกวัยรุ่นกว่า 10 คนในหมู่บ้านมาสอบสวน เพื่อตรวจหาหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ที่อาจจะพบมีใครบางคนก่อเหตุทำร้ายนายตุ่น ครั้งนี้ โดยตั้งประเด็นไปที่คนร้ายน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีกับนายตุ่น เพราะเลือกลงมือตอน นายตุ่น กำลังจะนอน ลักษณะทำร้ายเหมือนโกรธเคืองกันอย่างรุนแรง ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานสิ่งแวดล้อม

อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของวัยรุ่นที่ตำรวจเชิญมาโรงพักที่ตรวจหารอยนิ้วมือได้แจ้งกับผู้สื่อข่าว และให้ข้อมูลว่า นายตุ่น ผู้ตายอาจจะหวงลูกมากเกินไป อาจทำให้วัยรุ่นที่แอบหลงรักมองว่า นายตุ่น ขัดขวางเลยมาดักทำร้าย ก็อาจเป็นได้

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook