ซันลือมูเล็งปั้นลูกากูเป็นร่างทรงดร็อกบา

ซันลือมูเล็งปั้นลูกากูเป็นร่างทรงดร็อกบา

ซันลือมูเล็งปั้นลูกากูเป็นร่างทรงดร็อกบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เดอะ ซัน ลือกระหน่ำ "มู" วางแผนล่วงหน้าดัน ลูกากู ขึ้นชั้นหัวหอกตัวหลัก หวังปั้นเป็น ดร็อกบา คนใหม่ แถม "สิงห์บลูส์" ยอมตามใจเลือกปัดข้อเสนอขอยืมตัวทิ้งไปหมดแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชชาวโปรตุเกสซึ่งจะแยกทางกับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ และคาดกันว่าเขาจะกลับมาเป็นกุนซือให้ เชลซี อดีตต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อีกครั้งนั้นจะไม่ยอมปล่อย โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งให้สโมสรอื่นยืมใช้งานเด็ดขาด หลังวางแผนจะปั้นหัวหอกร่างยักษ์ให้เป็นเหมือนกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานดาวยิงประจำทีม

เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยรายงานว่า "สิงห์บลูส์" ปฏิเสธข้อเสนอขอยืมตัว ลูกากู จากหลายๆ ทีมไปแล้วซึ่งรวมถึงจาก เวสต์แฮม และ สวอนซี ด้วยเช่นกัน
หลังดาวรุ่งวัย 20 กะรัตซึ่งฝากผลงาน 17 ประตูในเกมลีกไว้กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในระหว่างการยืมตัวฤดูกาลนี้เตรียมจะได้รับโอกาสให้พิสูจน์ตัวเองจาก มูรินโญ่

แม้จะตั้งใจให้ ลูกากู เป็นตัวหลักในฤดูกาลหน้า ทว่ากุนซือเจ้าของฉายา "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ก็ยังวางแผนจะซื้อศูนย์หน้าดาวดังเข้ามาร่วมทีมอีกหนึ่งคนเพื่อแทนที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงปืนฝืดชาวสเปน
พร้อมทั้งดึงตัว ลูก้า โมดริช กองกลาง เรอัล มาดริด มาใช้งานต่อในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกด้วย

ทั้งนี้ ดร็อกบา ถือเป็นแกนหลักในแนวรุก เชลซี ยุค มูรินโญ่ ตลอดช่วงที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในระหว่างปี 2004-2007 โดยคว้าแชมป์ได้มากมายในระหว่างนั้นไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และ เอฟเอ คัพ กับ แคปิตอล วัน คัพ อีกรายการละ 1 สมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook