รวบทันควัน! โจ๋วัย 16 เมาเหล้าย่องข่มขืนเด็กหญิงวัย 11

รวบทันควัน! โจ๋วัย 16 เมาเหล้าย่องข่มขืนเด็กหญิงวัย 11

รวบทันควัน! โจ๋วัย 16 เมาเหล้าย่องข่มขืนเด็กหญิงวัย 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นเมาสุราอาศัยจังหวะพ่อแม่ออกไปขายของ ย่องเข้าบ้านข้างๆ ข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 บังคับให้อมอวัยวะเพศเด็กขัดขืนทุบตีอ่วม แม่กลับมาเจอลูกสาวนอนสลบ รีบนำส่ง รพ.กำแพงเพชร โล่แจ้งตำรวจรวบตัวผู้ก่อเหตุทันควัน

วันนี้ (26 พ.ค.) ร.ต.อ.สมาน ส่งคุ้ม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ว่ามีผู้ปกครองนำตัวเด็กหญิง อายุ 11 ปี ถูกทำร้ายร้างกายแล้วข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดที่ ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ถูกผู้ปกครองนำตัวเด็กหญิง มารักษาที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ธนารักษ์ ปาระมีสา รักษาการผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ทราบ

เจ้าหน้าที่ตวรจสอบที่โรงพยาบาล พบ เด็กหญิงอยู่ในอาการหวาดระแวง แพทย์ระบุ อวัยวะเพศฉีกขาด จากการถูกข่มขืน ส่วนตามร่างกายถูกทำร้ายจนสะบักสบอม เขียวช้ำไปทั้งตัว นอนอยู่ในสภาพอิดโรย แพทย์และพยาบาลต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เด็กหญิงเหยื่อถูกข่มขืนรายนี้ ถูก นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อยู่บ้านใกล้กัน เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ตำรวจจึงเดินทางไปบ้านผู้ต้องสงสัย และเชิญตัวมาทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร เบื้องต้นให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่เนื่องจากต้นคอของผู้ต้องสงสัยรายนี้ มีร่องรอยขีดข่วนหลายแห่ง ตำรวจจึงได้นำตัวไปตัวตรวจสอบร่างกายที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร พบว่าอวัยวะเพศชาย มีลอยฟันกัดอย่างแรง ส่วนรอยแผลที่ต้นคอ ของผู้ต้องสงสัย เกิดจากรอยเล็บ จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ท้ายที่สุด นายเอ จนมุมต่อหลักฐานจึงรับสารภาพว่า เป็นผู้ข่มขืนเด็กหญิงจริง ขณะลงมืออยู่ในอาการมืนเมา จากการดื่มสุรา แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จนกระทั่ง ถึงเวลาประมาณ 02.00 น. รู้ว่าเด็กหญิงรายนี้ อยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากพ่อและแม่ ต้องออกไปขายผักในตลาด จึงได้บุกเข้าไปในบ้าน พยายามข่มขืน แต่เด็กหญิงดิ้นสู้ จึงทุบและตีไปหลายครั้ง และบังคับให้เด็กหญิงอมอวัยวะเพศ แล้วลงมือก่อนเหตุข่มขืนจนเด็กหญิงสลบไป เมื่อสำเร็จความใคร่จึงรีบหนีออกมาอยู่ภายในบ้านของตัวเอง และถูกจับได้ในที่สุด หลังจากรับสารภาพแล้ว ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้ ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook