พฐ.เก็บเศษตะปูภาชนะบรรจุสอบ

พฐ.เก็บเศษตะปูภาชนะบรรจุสอบ

พฐ.เก็บเศษตะปูภาชนะบรรจุสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานเหตุระเบิด ซ.รามคำแหง 43/1 เสร็จแล้ว พบเศษตะปู และภาชนะบรรจุคล้ายกระป๋องน้ำผลไม้ - เร่งตรวจสอบ CCTV

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ EOD ทำการตรวจสอบและเก็บหลักฐาน ในที่เกิดเหตุระเบิดบริเวณปากซอยรามคำแหง 43/1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พบหลักฐานเพิ่มเติมเป็นเศษตะปู และ เศษภาชนะบรรจุ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกระป๋องน้ำผลไม้ แต่ยังไม่สามารถระบุยี่ห้อได้ ส่วนระเบิดที่พบนั้นเป็นชนิดแสวงเครื่อง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ระบุว่า ในส่วนของภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงเทพนั้น เบื้องต้น จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของทางธนาคาร ทราบว่า มุมของภาพ น่าจะสามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างการประสานขอภาพจาก กล้องวงจรปิดของทางธนาคาร เพื่อนำมาตรวจสอบเหตุการณ์ ระเบิดดังกล่าว คาดว่าน่าจะได้ภาพวงจรปิดในวันนี้

ส่วนความเคลื่อนไหวที่ สน.หัวหมาก ในช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน อยู่ในระหว่างการหารือเกี่ยวกับการติดตามความคืบหน้าคดี และรอคำสั้จากผู้บังคับบัญชา เพื่อวางแนวทางในการสืบสวนเหตุดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook