อิเนียสต้าเนื้อเต้นมีลุ้นดวลเนย์มาร์ศึกคอนเฟดฯ

อิเนียสต้าเนื้อเต้นมีลุ้นดวลเนย์มาร์ศึกคอนเฟดฯ

อิเนียสต้าเนื้อเต้นมีลุ้นดวลเนย์มาร์ศึกคอนเฟดฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อิเนียสต้า เนื้อเต้นมีโอกาสลุ้นประลองฝีเท้ากับ เนย์มาร์ หากพลรรค ''กระทิงดุ'' สามารถผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกรายการ คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ กลางปีนี้

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตีนตะขอของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกอาการตื่นเต้นสุดๆที่จะได้ประลองฝีเท้ากับ เนย์มาร์ ว่าที่เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของทีมชาติบราซิลในรายการ คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ กลางปีนี้ พร้อมกับเชื่อว่าหากพลพรรค "กระทิงดุ" สามารถผ่านรอบแรกไปเจอกับทัพ "เซเลเซา" จะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าทีมชาติสเปนจะสามารถหลุดเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกได้หรือไม่
 
กองกลางทีมชาติสเปน กล่าวถึงการลงเล่นในรายการ คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ ว่า "สำหรับผมและผู้เล่นทุกคน การได้ไปเล่นฟุตบอลในบราซิลถือเป็นรายการที่สำคัญ นี่คือการแข่งขันก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลจะเริ่มขึ้นมันเป็นรายการที่มีมนต์เสน่ห์ และมันยังเป็นรายการที่พิเศาสำหรับผู้เล่นทุกคน การได้เล่นในสนามที่ยิ่งใหญ่อย่าง มาราคาน่า สเตเดี้ยม เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น มันคงจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่จะได้เจอกับ เนย์มาร์ ของทีมชาติบราซิล การพบกันระหว่าง สเปน และ บราซิล จะเป็นเกมที่สุดยอดมากๆ แต่เราจำเป็นผ่านรอบแรกไปให้ได้เสียก่อน"
 
ทั้งนี้ ศึก คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ จะแข่งขันกันที่ประเทศบราซิลในระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.- 1 ก.ค. นี้ โดยกลุ่ม เอ ประกอบไปด้วยเจ้าภาพ บราซิล ,อิตาลี ,ญี่ปุ่น และ เม็กซิโก ส่วนกลุ่ม บี ประกอบไปด้วย สเปน, ไนจีเรีย, ตาฮิติ และ อุรุกวัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook