พาเลซเฉือนวัตฟอร์ด1-0ขึ้นเล่นพรีเมียร์

พาเลซเฉือนวัตฟอร์ด1-0ขึ้นเล่นพรีเมียร์

พาเลซเฉือนวัตฟอร์ด1-0ขึ้นเล่นพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสตัล พาเลซ เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า หลังเฉือน วัตฟอร์ด 1-0 ในช่วงต่อเวลา จากจุดโทษของ 'เควิน ฟิลลิปส์' ในศึกฟุตบอล เดอะ แชมเปียนชิพ เพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศ

ศึก เดอะ แชมเปียนชิพ เพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นการพบกัน ระหว่าง วัตฟอร์ต ที่คุมทัพ โดย จิอันฟรังโก้ โซล่า กุนซือชาวอิตาลี กับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งมี วิลเฟรด ซาฮา ดาวรุ่งที่น่าจับตามองของวงการลูกหนังอังกฤษเป็นตัวชูโรง โดยผู้ชนะเกมนี้จะซิวโควตาสู่ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14

ครึ่งหลัง ทั้ง 2 ผลัดกันแลกอย่างสนุก แต่ คริสตัลพาเลซ มีลุ้นได้ประตูหลายครั้งมากกว่า จากความสามารถเฉพาะตัวของ วินฟรีด ซาฮา กองหน้าดาวรุ่ง ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21

จบ 45 นาที ยังเสมอกัน 0-0  ครึ่งหลังเกมก็ยังคงเป็นแบบเดิม พาเลซ มีโอกาสหลายครั้งในการเข้าทำที่แม่นยำกว่า แต่ยังไม่เจาะประตู บอลสุดท้ายยังไม่เข้าเป้า ครบ 45 นาที จึงเสมอกันอยู่ 0-0  ครบ 90 นาที เสมอกัน 0-0 ทำให้เกมยืดเยื้อออกไปอีก 30 นาที

เปิดฉากช่วงต่อเวลา นาทีที่ 105 คริสตัล พาเลซ มาได้จุดโทษนาที 105 มาร์โก คาสเซ็ตติ เกี่ยว ซาฮา ล้มลง เควิน ฟิลิปปส์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปตุงตาข่าย พาเลซ ออกนำ 1-0 ช่วงเวลาที่เหลือ พาเลซ ต้านทานเกมบุกวัตฟอร์ดไว้ได้หมดครบจบช่วงต่อเวลา คริสตัล พาเลซ เอาชนะไปได้ 1-0 เลื่อนชั้นขึ้นเล่นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าต่อจาก คาร์ดิฟฟ์ และ ฮัลล์ซิตี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook