ลือ!สิงห์อาจยอมโละตอร์แบบขาดทุนยับ

ลือ!สิงห์อาจยอมโละตอร์แบบขาดทุนยับ

ลือ!สิงห์อาจยอมโละตอร์แบบขาดทุนยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อผู้ดีคาด ''สิงห์บลูส์'' อาจตัดสินใจโละ ''เอล นินโญ่'' แบบยอมขาดทุน หลังอาจไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ''เฮียเครียด'' ในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้ คาดยอมลดค่าตัวมาที่ 900 ล้านบาท แม้ตอนซื้อต้องทุ่มกว่า 2 พันล้านบาทกว่าจะได้มา


"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เผย เชลซี ทีมเศรษฐีจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจตัดสินใจโละ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเลือดกระทิงออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะยอมขาดทุนกว่า 30 ล้านปอนด์ (1.35 พันล้านบาท) หลังคว้าตัว "เอล นินโญ่" มาด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ (2.25 พันล้านบาท) เมื่อต้นปี 2011 ที่ผ่านมา
 
รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า อนาคตของ "ตอร์" กับทัพ "สิงห์บลูส์" ดูจะเลือนรางมากขึ้นทุกที เพราะอาจไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ที่กำลังจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด บิ๊กทีมลีก ลา ลีกา สเปน มาคุมทีมดังแดนผู้ดีในอนาคตข้างหน้า และคาดว่า เชลซี จะยอมขายหอกรายนี้แบบขาดทุนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสนนราคาจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท)
 
ทั้งนี้การปล่อยตัว ตอร์เรส อาจมีปัญหาก็เป็นได้ เพราะแม้จะลดค่าตัวมาที่ 20 ล้านปอนด์ แต่ปัจจุบันเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยกับ เชลซี อยู่ที่ 1.7 แสนปอนด์ (7.65 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำให้หากทีมใดสนใจดึงตัวไปร่วมทีม อาจต้องลำบากกับการจ่ายค่าเหนื่อย หรือตัวนักเตะจำต้องลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง ขณะที่ผลงานของ ตอร์เรส กับ เชลซี ในช่วงที่ผ่านมาคือการได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 131 เกม ยิงได้ 34 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook