ไต้ฝุ่นจ่อลงจอแก้วความสำเร็จKPNอวอร์ด

ไต้ฝุ่นจ่อลงจอแก้วความสำเร็จKPNอวอร์ด

ไต้ฝุ่นจ่อลงจอแก้วความสำเร็จKPNอวอร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งความสำเร็จ เคพีเอ็น อวอร์ด 'ไต้ฝุ่น' เตรียมลงจอแก้ว

ทุกคนเตรียมพร้อม เคพีเอ็น อวอร์ด! เปิดโอกาสให้กับคนมีฝันได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงตามรอยรุ่นพี่ อย่าง "ไต้ฝุ่น" กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ที่ได้สานฝันมุ่งสู่งานละครเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาให้เจ้าตัวตื่นเต้นกับครั้งแรกกับงานละครทีวี เพราะผู้ใหญ่ใจดีเปิดทางเจ้าตัวเลยจัดเต็ม เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ เคพีเอ็น อวอร์ด ซึ่งครั้งที่ 23 จะเริ่มมีการออดิชั่น ตลอดเดือนมิถุนายน นี้แล้วนะจ๊ะ!!

หนุ่มไต้ฝุ่นกล่าวว่า "เป็นที่น่าดีใจนะครับที่สมัยนี้มีเวทีประกวดหลายๆ ที่ให้คนรุ่นใหม่ได้ค้นหาตัวเอง ผมเองก็เป็นคนนึงที่มาทำตามฝันของตัวเอง ไปประกวดมาหลายเวที หาจุดเด่นจุดด้อยแล้วปรับเข้ากับเวทีนั้นๆ หลายๆ ครั้งที่การเริ่มต้นไม่ประสบความสำเร็จ จากการลองผิดลองถูกครับ จนได้มายืนอยู่บนเวทีอันทรงเกียรตินี้ เคพีเอ็นก็เปิดโอกาสให้ผมได้ทำงานในวงการหลายๆ อย่างที่ไม่ใช่แค่การร้องเพลงครับ ละครก็เป็นอีกโอกาสหนึ่งที่ผมได้รับจาก คุณกรณ์ ณรงค์เดช และ พี่หน่อง อรุโณชา (ค่ายบรอดแคส) กับเรื่อง มาดามดัน ครับ ยอมรับว่ายากและท้าทายความสามารถตัวเองมากๆ แต่ละคนที่ร่วมงานถือว่าชั้นเซียน เป็นอีกความฝันที่ผมได้ทำต่อยอดจากการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด และสำหรับคนที่เสียงดีหรือหน้าตาดี เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 The Battle series ที่จะแบ่งผู้แข่งขันออกเป็น 2 ฝ่าย สีแดงคือฝ่ายของพลังเสียง และทีมสีน้ำเงินคือฝ่ายของบุคลิกดี เอนเตอร์เทนได้ และมีใจรักทางการร้องเพลง เป็นการเพิ่มโอกาสให้กับน้องๆ มากขึ้น ได้มีโอกาศมายืนอยู่บนเวทีนี้ครับ

และตลอดเดือนมิถุนายนนี้ พี่ๆ น้องๆ ที่มีอายุ 15-25 ปี อยากออกมาตามความฝัน เคพีเอ็นจะเริ่มการออดิชั่น เริ่มจากภาคใต้ 1 มิถุนายนนี้ ภาคอีสาน วันที่ 8-9 ภาคเหนือ วันที่ 15-16 แล้วปิดท้ายเจอกันที่กรุงเทพฯ วันที่ 22-23 มิถุนายน เซ็นทรัลเวิลด์ครับ"

เป็นที่น่าจับตามองสำหรับฝีมือของศิลปินเคพีเอ็น รับรองว่าจะได้เห็นเจ้าตัวมีผลงานให้ได้ชมกันเรื่อยๆ อย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดการประกวดได้ที่ www.kpnaward.com หรือ www.facebook.com/kpnaward


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook