ปวีณามารดาน้องนนท์รับศพไปบำเพ็ญกุศล

ปวีณามารดาน้องนนท์รับศพไปบำเพ็ญกุศล

ปวีณามารดาน้องนนท์รับศพไปบำเพ็ญกุศล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ปวีณา'' พร้อมมารดา แม่น้องนนท์ ที่ถูกรุ่นพี่ทำร้ายจนเสียชีวิตหลังนอนรักษาตัวร่วมเดือน รับศพเพื่อสวดที่วัดพระศรีมหาธาตุ

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  พร้อมด้วย นางสาวกรผกา เฟื่องฟู แม่ของ ด.ช.อนุภัทธ์ สามทอง หรือ น้องนนท์ อายุ 5 ขวบ เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 ใน จ.สุพรรณบุรี ที่ถูกเด็กนักเรียนรุ่นพี่ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เดินทางเข้ารับศพที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

โดย สาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ระบุว่า คนไข้มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดร้ายแรง และติดเชื้อที่ลิ้นหัวใจ ทำให้ลิ้นหัวใจรั่ว ประกอบกับสภาพของคนไข้ ซึ่งเป็นเพียงเด็กอายุ 5 ขวบ ทำให้การผ่าตัดมีความเสี่ยง จนในที่สุดคนไข้เสียชีวิต

นางสาวกรผกา กล่าวว่า ที่ผ่านมา ยังไม่เคยมีการพูดคุยกับผู้ปกครองของกลุ่มนักเรียนที่ร่วมทำร้ายร่างกายลูกชาย และยอมรับว่าขณะนี้ ยังรู้สึกโกรธกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องการให้ทางโรงเรียน แสดงความรับผิดชอบ ส่วนเรื่องคดีความ ตำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ สอบปากคำ ด.ช.อายุ 5 ขวบแล้ว ยืนยันว่า ถูกรุ่นพี่ทำร้ายจริง ตำรวจจึงเรียกเด็กทั้งสองคนที่ร่วมทำร้าย มารับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย พร้อมจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อส่งให้อัยการต่อไป ส่วนศพลูกชาย เตรียมนำไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหารต่อไป

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook