เต๋อเมินมาริโอ้เบียดขึ้นแท่นลูกรักGTHโวรักพีคHappy

เต๋อเมินมาริโอ้เบียดขึ้นแท่นลูกรักGTHโวรักพีคHappy

เต๋อเมินมาริโอ้เบียดขึ้นแท่นลูกรักGTHโวรักพีคHappy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เต๋อ ฉันทวิชช์' เมิน 'มาริโอ้ เมาเร่อ' เบียดขึ้นแท่นลูกรัก GTH โว รัก 'พีค ภัทรศยา' Happy ยังไร้แพลนแต่ง แย้ม เขียนบทหนังเรื่องใหม่

จ่อฉลองรายได้กว่า 1,000 ล้านแล้ว สำหรับพนังพี่มากพระขโนง งานนี้ หลายคนเลยจับตามองว่า หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ มาแรงขึ้นแท่นเป็นพระเอกลูกรักของ GTH เบียดหนุ่มเต๋อ - ฉันทวิชช์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มเต๋อ เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องความรักกับแฟนสาวพีค - ภัทรศยา ว่า

"ไปทะเล ก็ไปนานแล้วครับ ไปเกาะกูดครับ ทั้งออฟฟิศเลย ไม่ได้สวีตอะไรเลยครับ เพราะว่า ท้องเสีย ช่วงนี้ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง เพราะว่าค่อนข้างยุ่ง แล้วตอนนี้น้องพีคก็ไปญี่ปุ่นไปกับครอบครัว พอดีว่าผมทำงานเลยไม่ได้ไป กับครอบครัวน้องเขาก็เคยได้เจอกันบ้าง แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน ก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอกครับ เขาทำงานเยอะ มีเวลาก็ไปเที่ยว เราก็โทรคุยกันตลอดอยู่แล้วครับ ก็สม่ำเสมอครับ อนาคตก็ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันก็มีความสุขแล้ว แต่ถ้าถามเรื่องแต่งงาน ถ้าเราคบกับใครเราก็อยากแต่งงานอยู่แล้วครับ แค่ตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลา อนาคตถ้าจะแต่งงานก็ต้องคิดจะแต่งงานกับเขาอยู่แล้วครับ ก็รอเก็บตัง รอความพร้อม รออะไรหลายๆ อย่าง แล้วน้องพีคก็ยังเด็กด้วยนะครับ 25 เอง เขายังมีเวลาเรียนรู้ชีวิตของเขา  เรื่องพี่มาก ฉลองครบ 1,000 ล้านแล้ว ก็ไปครับ  มาริโอ้ มาเป็นลูกรักอีกคนหรอครับ  จริง ๆ ก็รักทุกคนแหละครับ ไม่อยากให้มองว่า เป็นลูกรักหรืออะไร เพราะว่าเราก็ทำงานเหมือนกัน เรื่องไหนประสบความสำเร็จก็เป็นผลดีครับ เรื่องนี้เรามีส่วนร่วมในการเขียนบทเราก็ดีใจครับ เรื่องใหม่ก็มีแพลนแล้วครับ แต่ยังบอกแนวไม่ค่อยได้ครับ เดี๋ยวต้องรอดูครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook