CTH ยัน มีสดพรีเมียร์ทางฟรีทีวี

CTH ยัน มีสดพรีเมียร์ทางฟรีทีวี

CTH ยัน มีสดพรีเมียร์ทางฟรีทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีทีเอช เจ้าของสิทธิ์ถ่ายทอดพรีเมียร์ลีกในเมืองไทยฤดูกาลหน้า เปิดตัวทีมนักพากย์ พร้อมยืนยัน มีออนแอร์ทางฟรีทีวี 19 คู่

นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัท ซีทีเอช และ นายวัชร วัชรพล รองประธานกรรมการ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวสปอนเซอร์หลัก และทีมพากย์ในการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า

นายวัชร กล่าวว่า ซีทีเอช ได้สร้างตึกแห่งใหม่เพื่อสร้างคอนเทนท์ดิจิตอลที่สามารถสร้างกราฟฟิก 3 มิติ แบบไฮเดฟินิชัน (เอชดี) มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ทำการถ่ายทอดสด พรีเมียร์ ลีก ทั้งสิ้น 6 ช่อง โดยจะมีการการเปิดตัวแพ็กเกจที่ชัดเจน ในอีกประมาณ 20 วันข้างหน้านี้ ซึ่งคาดว่า จะสามารถดูบอลแบบเต็มรูปแบบ มีค่าใช้จ่ายไม่เกิน 1,000 บาทต่อเดือน และน่าจะมีผู้ชมประมาณ 2 ล้านครัวเรือน ในปีแรก โดยจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 มิ.ย.นี้

พร้อมกันนี้ ยังยืนยันด้วยว่า ซีทีเอช จะนำพรีเมียร์ลีกไปถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีด้วย ประมาณ 19 คู่ต่อฤดูกาล แต่ไม่ขอเปิดเผยว่า เป็นช่องใดที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสด และไม่สามารถรับชมผ่านทางกล่องรับสัญญาณอื่นๆ ได้ นอกเหนือจากซีทีเอช และเสารับสัญญาณทีวีหรือหนวดกุ้งเท่านั้น

ทั้งนี้ ทีมพากย์ของ ซีทีเอช ล้วนเป็นบุคลากรที่มากความสามารถ และคลุกคลีกับวงการฟุตบอลอังกฤษมาเป็นอย่างดี อาทิ บิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล, แอ๊ดดี้ วีรศักดิ์ นิลกลัด, แจ๊คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา, คุณฉุย สมศักดิ์ สงวนทรัพย์, บอ.บู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร, ซัมเมอร์ฮิลล์ ชุมพตน์ ทรงสายสกุล, ตังกุย ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา และทีมนักพากย์อีกกว่า 50 ชีวิต


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook