ลือ!ไก่จ่อทุ่ม1.35พันล้านล่าบีย่า,ดามิเยา

ลือ!ไก่จ่อทุ่ม1.35พันล้านล่าบีย่า,ดามิเยา

ลือ!ไก่จ่อทุ่ม1.35พันล้านล่าบีย่า,ดามิเยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อดังแดนผู้ดี! สเปอร์ส พร้อมทุ่ม 1,350 ล้านกระชาก 2 ดาวยิงชื่อดังอย่าง บีย่า และ ดามิเยา เสริมคมซีซั่นหน้า

"เดอะ ซัน" สื่อกีฬาชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำจากค่าย พรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มเงินราว 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว 2 หัวหอกชื่อดังอย่าง ดาบิด บีย่า ของ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา ปีล่าสุด และ เลอันโดร ดามิเยา ของ อินเตอร์นาซิอองนาล จากลีกในบราซิลมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานระบุว่า เงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ ดามิเยา ส่วนอีก 10 ล้านปอนด์ (450ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ บีย่า
โดยก่อนหน้านี้ สเปอร์ส ต้องการหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคม แต่ไม่สามารถทำได้อย่างที่หวัง ซึ่ง ดาเนี่ยล เลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทอง" เชื่อว่าการชวดเสริมความคมในแดนหน้าเมื่อต้นปีเป็นเหตุให้ทีมไม่สามารถเข้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ โดยครั้งนี้เจ้าตัวจะไม่ยอมพลาดอีกเป็นครั้งที่ 2 ในการคว้าตัว 2 หัวหอกรายนี้

ทั้งนี้ สเปอร์ส ต้องการคว้าตัวหัวหอกทั้ง 2 คนนี้เพื่อทำหน้าที่แทน เจอร์เมน เดโฟ ที่อายุอานามก็มากแล้ว และ เอ็มมานูเอล อาเดบายอร์ ที่เตรียมโดนโละออกจากทีม และก็มีความเป็นไปได้ที่จะได้ตัวมาร่วมทีม
เนื่องจาก บีย่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาต้นสังกัดใหม่ที่จะรับประกันตำแหน่งตัวจริงได้ ส่วน ดามิเยา ก็เคยออกมาเผยว่าอยากย้ายมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเวทียุโรปเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook