สิ้นสุด6ปี!บาร์ซ่าแถลงแยกทางอบิดัล‏

สิ้นสุด6ปี!บาร์ซ่าแถลงแยกทางอบิดัล‏

สิ้นสุด6ปี!บาร์ซ่าแถลงแยกทางอบิดัล‏
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บาร์ซ่า และ อบิดัล ออกแถลงร่วมกัน โดยจับมือแยกทางกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย

บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะแยกทางกับ เอริค อบิดัล ปราการหลังหัวใจนักสู้ อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังสัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะวัย 33 จะหมดลงในเดือน มิ.ย. ที่กำลังจะมาถึง
 
อดีตดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องนี้ร่วมกับ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร และ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรตต้า ผู้อำนวยการกีฬา โดยกล่าวว่า "ผมขอขอบคุณที่ท่านประธานและ ซูบิซาร์เรตต้า มาอยู่ที่นี่ด้วย ผมมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมถึง 6 ปีที่ บาร์ซ่า ในช่วงเวลาเหล่านั้น ผมได้พบกับเพื่อนร่วมทีมที่ดีมาก แถมพวกเขายังเป็นสุดยอดนักเตะของโลกอีกด้วย"
 
"ผมขอขอบคุณโค้ชทุกคนที่ให้ความมั่นใจในตัวผม คุณหมอทุกคนที่เคยดูแลผมมา โดยเฉพาะหมอ เมดิน่า (คนที่ทำการผ่าตัดปลูกถ่ายตับ อบิดัล) ผมต้องขอบคุณครอบครัวของผม เช่นเดียวกับญาติสนิท รวมไปถึงภรรยาของผมและลูกๆ ตอนนี้ผมมีเป้าหมายหลักๆ ในชีวิตอยู่ 2 อย่าง ซึ่งนั่นก็คือผมจะสู้สุดใจเพื่อให้ได้เห็นลูกๆ ของผมเติบโต ส่วนอีกเรื่องก็คือผมอยากที่จะกลับไปเล่นฟุตบอลอีกครั้ง"
 
"ถ้าผมเลือกได้ผมก็อยากจะเล่นให้ บาร์ซ่า นะ แต่ผมก็ต้องเคารพการตัดสินใจของสโมสร วันหนึ่งผมจะกลับมาที่นี่อีกครั้ง ผมขอขอบคุณแฟนๆ บาร์เซโลน่า ทุกคน และรวมไปถึงคนอื่นๆ ที่ยังนึกถึงผมเสมอ" อบิดัล ร่ายยาว 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook