หลวงพ่อคูณอาการดีขึ้นนั่งรถเข็นสูดอากาศ

หลวงพ่อคูณอาการดีขึ้นนั่งรถเข็นสูดอากาศ

หลวงพ่อคูณอาการดีขึ้นนั่งรถเข็นสูดอากาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอ นิมนต์ หลวงพ่อคูณ นั่งรถเข็นออกไปสูดอากาศนอกห้องผู้ป่วย หลังอาการดีขึ้นมาก เตรียมอนุญาตให้กลับวัดบ้านไร่ ได้ในเร็ว ๆ นี้

นายแพทย์ณรงค์ อภิกุลวณิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา พร้อมด้วยน ายแพทย์พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ประจำตัว หลวงพ่อคูณ และลูกศิษย์ นิมนต์หลวงพ่อคูณ นั่งรถเข็นออกจากห้องพักผู้ป่วย โดยลูกศิษย์ได้สวมถุงมือ หมวกไหมพรม ถุงเท้า และนำผ้าห่มมาปิดบริเวณหน้าอกของหลวงพ่อคูณ พา หลวงพ่อคูณ ออกมาสูดอากาศด้านนอกอาคารผู้ป่วย เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ที่บริเวณทางเดินเชื่อมอาคารชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โดย หลวงพ่อคูณ มีสีหน้าสดชื่น และยังได้ทักทายพูดคุยกับศิษยานุศิษย์ และญาติผู้ป่วยที่มาคอยกราบสักการะ หลวงพ่อคูณ อย่างอารมณ์ดีด้วย โดยคณะแพทย์ได้พา หลวงพ่อคูณ นั่งรถเข็นออกมานอกห้องนานกว่า 20 นาที ก่อนที่จะพาหลวงพ่อคูณกลับเข้าห้องพักผู้ป่วย เพื่อทำการกายภาพบำบัดโดยการปั่นจักรยานไฟฟ้า เพื่อสร้างกล้ามเนื้อขาให้แก่หลวงพ่อคูณ       

ส่วนอาการ หลวงพ่อคูณ ดีขึ้นมาก ไม่มีไข้ อาการหลอดลมอักเสบ และเสมหะลดลง แต่คณะแพทย์ยังต้องเฝ้าระวังภาวะแทรกซ้อนในระบบอื่น ๆ อย่างใกล้ชิดต่อไปอีกสักระยะ สำหรับเรื่องการกลับวัดบ้านไร่ คณะแพทย์ระบุว่า หาก หลวงพ่อคูณ ไม่มีอาการอะไรแทรกซ้อนก็จะอนุญาตให้กลับวัดบ้านไร่ ได้ภายในเร็ว ๆ นี้ คาดว่า น่าจะเป็นช่วงกลางเดือนมิถุนายน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook