ผอ.ยันไม่มีออปชั่นให้ฟัลเกาย้าย

ผอ.ยันไม่มีออปชั่นให้ฟัลเกาย้าย

ผอ.ยันไม่มีออปชั่นให้ฟัลเกาย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ใจแลกใจ! ผอ.กีฬา โมนาโก ยืนยันไม่มีออปชั่นในสัญญาของ ฟัลเกา ที่ระบุว่านักเตะจะสามารถย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" หรือ "ชุดขาว" ได้ หากทีมล้มเหลว

วาดิม วาซิลเยฟ ผู้อำนวยการกีฬาของ โมนาโก ทีมน้องใหม่หน้าเก่าแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าการเซ็นสัญญาคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพจะไม่มีการพ่วงออปชั่นย้ายทีมด้วยการเปิดโอกาสให้นักเตะย้ายไปอยู่กับ เชลซี หรือ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่ในยุโรปแม้ทีมอาจไม่ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า และพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวสุดยอดแข้งในวันศุกร์ที่ 31 พ.ค. นี้อย่างแน่นอน

ผู้บริหารประจำทีมมหาเศรษฐี ยืนยันด้วยตัวเองผ่านทาง เลกิ๊ป สื่อชั้นนำแดนน้ำหอมถึงความสำคัญของ "เอล ติเกร" ตามโครงการสร้างทีมไปสู่ระดับโลกว่า "เราไม่มีออปชั่นค่าฉีกสัญญา ราดาเมล เชื่อมั่นในโครงการของเรา และตอนนี้ทุกอย่างก็ใกล้จะเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เรื่องรายละเอียดอีกนิดหน่อยเท่านั้น"

ทั้งนี้ โมนาโก จ่ายเงินเป็นค่าตัว ฟัลเกา 45 ล้านยูโร (1,800 ล้านบาท) น้อยกว่าค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ 60 ล้านยูโร (2,400 ล้านบาท) และจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะรับไปเต็มๆ ถึง 14 ล้านยูโร (560 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook