หนุ่มใบ้โรคจิต ถ้ำมองห้องน้ำหญิง วิหารดังอยุธยา

หนุ่มใบ้โรคจิต ถ้ำมองห้องน้ำหญิง วิหารดังอยุธยา

หนุ่มใบ้โรคจิต ถ้ำมองห้องน้ำหญิง วิหารดังอยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรี๊ดลั่น! หนุ่มใบ้โรคจิต แอบถ้ำมองห้องน้ำหญิง วิหารพระมงคลบพิตร แหล่งท่องเที่ยวดังอยุธยา ชาวบ้านปิดประตูตีแมว รับสารภาพแอบส่องมา 1 ปีแล้ว

(1 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่า ชาวบ้านและแม่ค้าช่วยกันจับกุมตัวหนุ่มพิการโรคจิต ถ้ำมองนักท่องเที่ยวสาวในห้องน้ำหญิง บริเวณแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ วิหารพระมงคลบพิตร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านได้ปิดประตูห้องน้ำหญิง บริเวณลานจอดรถ ด้านหลังวิหารพระมงคลบพิตร เมื่อเข้าไปส่องตรวจสอบผู้ชายอยู่ภายในห้องน้ำหญิง กำลังแอบหลบซ่อนเจ้าหน้าที่อยู่ จึงได้นำกำลังช่วยกันจับกุมตัวชายคนดังกล่าวออกมา ทราบชื่อคือ นายเคียงศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี

จากการตรวจสอบพบว่า นายเคียงศักดิ์ ผู้ต้องหาเป็นคนพิการ เป็นใบ้ไม่สามารถพูดได้ ได้แต่ส่งภาษามือว่ายอมรับสารภาพ สอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า นายเคียงศักดิ์ ได้ลอบเข้าไปอยู่ในห้องน้ำหญิงตั้งแต่ช่วงเช้า เนื่องจากวันเสาร์-อาทิตย์ จะมีนักท่องเที่ยวเยอะ โดยจะทำพฤติกรรมดังกล่าววันละหลายๆ ครั้ง เพื่อไปถ้ำมองนักท่องเที่ยวผู้หญิง ทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ก่อนจะมองเพื่อสำเร็จความใคร่

จนกระทั่งมีแม่ค้าขายสลากกินแบ่งฯ ได้เข้าใช้ห้องน้ำ และพบ นายเคียงศักดิ์ มุดหน้าเข้ามาในห้องน้ำ ทำให้แม่ค้าคนดังกล่าวตกใจและโวยวาย ก่อนจะสั่งให้ชาวบ้านและแม่ค้าละแวกนั้นช่วยกันปิดประตูขังโรคจิตเอาไว้ในห้องน้ำ ประกอบกับเป็นช่วงที่ นายกฤษณ์ เถี่ยนมิตรภาพ เลขานุการนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา กำลังลงพื้นที่ตรวจตราแหล่งท่องเที่ยวพอดี จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น นายเคียงศักดิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ก่อเหตุถ้ำมองในลักษณะดังกล่าวมากว่า 1 ปีแล้ว จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook