สไนโครตสะใจ!งูตกต่ำซีซั่นนี้

สไนโครตสะใจ!งูตกต่ำซีซั่นนี้

สไนโครตสะใจ!งูตกต่ำซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : กระทืบซ้ำทันที! สไนเดอร์ ชี้ไม่รู้สึกเสียใจแม้แต่น้อย ที่ทีมเก่าอย่าง "งูใหญ่" ตกต่ำลงในซีซั่นนี้ แถมหยันว่าไม่ใช่ขาประจำของเวทียุโรป อีกต่อไป

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ของ กาลาตาซาราย ยอดทีมจากตุรกี เผยว่า ตัวเขาไม่ได้รู้สึกเสียใจเลยแม้แต่นิดเดียว ที่ต้นสังกัดเก่าของเขาอย่าง อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี ทำผลงานได้ตกต่ำในซีซั่นนี้
โดยจบฤดูกาลที่อันดับ 9 ซึ่งเป็นอันดับที่แย่ที่สุด นับตั้งแต่เพิ่มทีมในลีกเป็น 20 ทีม พร้อมหยันทัพ "งูใหญ่" ว่าไม่ใช่ขาประจำในเวทีฟุตบอลยุโรป อีกต่อไป

กองกลางชาวฮอลแลนด์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกเสียใจกับนักเตะ และแฟนบอล อินเตอร์ แต่ผมไม่รู้สึกเสียใจกับทีมที่จบฤดูกาลในอันดับที่ 9 เลย และที่โค้ชของเขาก็ต้องไป พวกเขาไม่ได้เป็นเจ้ายุโรปอีกแล้ว บางทีตอนนี้คนคิดกฏของทีมควรคิดได้แล้ว หรือไม่ก็ลองสะกิดตัวเองดู เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ อินเตอร์ ในตอนนี้มันไม่ใช่ อินเตอร์ ที่เคยเป็น"

"พวกเขาพยายามทำร้ายผมหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งถ้าผมไม่ได้เป็นคนที่แข็งแกร่งพอ ผมคงจะแขวนสตั๊ดไปแล้ว ผู้คนมากมายในทีมไม่มีค่าพอที่ผมจะให้ความเคารพ ผมมีช่วงเวลาที่ยากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นมานั้นมันทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม" มิดฟิลด์วัย 28 ปีกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ สไนเดอร์ มีความแค้นระดับไม่เผาผีกันกับ "อินเตอร์" หลังเคยถูกดองยาวจนแทบไม่ได้ลงเล่นตลอดครึ่งฤดูกาลแรกเพราะถูกทาง "เนรัซซูรี่" บีบให้ลดค่าเหนื่อยลงซึ่งเจ้าตัวไม่ยินยอมก่อนจะเลือกย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังในท้ายที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook