บีจีไร้โชคพับสนามบุกแทบตายได้แค่เจ๊า0-0

บีจีไร้โชคพับสนามบุกแทบตายได้แค่เจ๊า0-0

บีจีไร้โชคพับสนามบุกแทบตายได้แค่เจ๊า0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไร้โชค? 'กระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส เอฟซี พับสนามบุกเกือบจะข้างเดียว แต่เจาะ 'ช้างศึกยุทธหัตถี' สุพรรณบุรี เอฟซี ไม่เข้า เจ๊ากันไป 0-0 ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ประจำวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. 2556 คู่บิ๊กแมตช์ เป็นการพบกัน ระหว่าง "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง เจ้าถิ่นของ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม นำทัพมาโดย ชาตรี ฉิมทะเล, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ ธีรเทพ วิโนทัย ส่วนทีมเยือน มี วุฒิชัย ทาทอง, ดียุฟ บีราม และ ไพโรจน์ โสคำ

เริ่มเกมเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที และมีลุ้นได้ประตูจาก ซาโตรุ ฮิโรโนรุ แต่ซัดถากเสาออกไป หลังจากนั้นเป็น ชาตรี ที่ได้โขกในกรอบ 6 หลา แต่บอลก็หลุดกรอบออกไปเช่นกันยิ่งเล่นไปนาน เจ้าถิ่นก็ครองความได้เปรียบไว้ได้เกือบจะทั้งหมด แต่กองหน้าไม่คม จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง รูปเกมยังคงเป็นเช่นเดิม กระต่ายแก้ว เปิดเกมรุกกดดัน สุพรรณบุรี เป็นชุดๆ แต่ก็ไม่อาจส่งบอลผ่านมือของ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ไปได้ ทำให้ ครบ 90 นาที เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้

ไทยพรีเมียร์ลีก
อินทรีเพื่อนตำรวจ ชนะ อาร์มี ยูไนเต็ด 3-2
สมุทรสงคราม เอฟซี แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-2
ชัยนาท เอฟซี เสมอ ทีโอที เอสซี 0-0

ยามาฮ่า ลีกวัน
สิงห์ ท่าเรือ ชนะ บางกอก เอฟซี 2-0
ระยอง เอฟซี เสมอ นครราชสีมา เอฟซี 1-1
ขอนแก่น เอฟซี ชนะ ทีทีเอ็ม เอฟซี 1-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook