ลืออีก!เปแอสเชทุ่ม1.35พันล้านบ.ซิวรูนให้ได้

ลืออีก!เปแอสเชทุ่ม1.35พันล้านบ.ซิวรูนให้ได้

ลืออีก!เปแอสเชทุ่ม1.35พันล้านบ.ซิวรูนให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อผู้ดีเผย ''เปแอสเช'' หวังล่า ''รูน'' เสริมคมเต็มกำลัง เตรียมยื่นข้อเสนอถึง ''ผีแดง'' เป็นค่าตัวกว่า 1.35 พันล้านบาท แถมล่อใจนักเตะด้วยสัญญา 4 ปีที่มีค่าเหนื่อยสูงถึงกว่า 600 ล้านบาทต่อปี

"เดลี่ เอ็กเพรส" สื่อจากประเทศ อังกฤษ เผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ของศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ลดละความพยายามในการล่าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เพราะเตรียมยื่นข้อเสนอถึงทัพ "ปีศาจแดง" ในสนนราคาถึง 30 ล้านปอนด์ (1.35 พันล้านบาท) หลังที่ผ่านมามีรายงานว่า "รูน" อยากย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า "เปแอสเช" มุ่งมั่นกับการล่าตัวดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้าให้ได้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นค่าตัว 30 ล้านยูโร อีกทั้งล่อใจด้วยสัญญา 4 ปี ที่มีค่าเหนื่อยสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท) ต่อปี หรือเท่ากับ 3 แสนปอนด์ (13.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
 
ทั้งนี้ปัจจุบัน รูนี่ย์ เหลือสัญญากับ แมนฯยูฯ เพียง 2 ปี และรับค่าเหนื่อยที่ 2.5 แสนปอนด์ (11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยก่อนนี้กองหน้าเลือดผู้ดีเคยประกาศไม่ขอร่วมงานกับ เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเคยมีปัญหาส่วนตัวกัน รวมทั้งมีข่าวยื่นคำร้องขอย้ายทีมกับทางต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยในช่วงที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook