ปราโมทย์ขอปชช.ต่อต้านความรุนแรง

ปราโมทย์ขอปชช.ต่อต้านความรุนแรง

ปราโมทย์ขอปชช.ต่อต้านความรุนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พ.อ.ปราโมทย์' แสดงความเสียใจกับญาติที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ จากการปล้นธนาคารที่ปัตตานี และขอให้ช่วยประณาม-ต่อต้านการใช้ความรุนแรง

พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (กอ.รมน.) ได้กล่าวถึง กรณีคนร้ายปล้นธนาคารกสิกรไทย สาขาปาลัส อ.มายอ จ.ปัตตานี ว่า ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย และขอชื่นชมในวีรกรรมกล้าหาญของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สำหรับคนร้ายที่เสียชีวิต คือ นายมะตอเฮ มุสลีมิน อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นญาติกับ นายซีอี มุสลีมิน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุรุนแรงที่เคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส สำหรับอาวุธปืนพกสั้นของผู้ตายและรถยนต์ เป็นสิ่งของที่โจรกรรมมาทั้งสิ้น

"ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าทางกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ต่อญาติและครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิตทั้ง 2 ฝ่าย กับทั้งขอชื่นชมในวีรกรรมกล้าหาญของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในครั้งนี้" พ.อ.ปราโมทย์ กล่าว

โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ยังได้กล่าวอีกว่า การกระทำดังกล่าว ทำให้สังคมมองเห็นตัวตนที่แท้จริงของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงมากขึ้น ดังนั้น ทาง กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ขอให้ทุกภาคส่วนและพี่น้องประชาชน ร่วมกันประณามและต่อต้านการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook