โจรแสบแอบปีนบ้านเมียฝรั่งหนองบัวลำภู

โจรแสบแอบปีนบ้านเมียฝรั่งหนองบัวลำภู

โจรแสบแอบปีนบ้านเมียฝรั่งหนองบัวลำภู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรแสบ แอบปีนบ้านเมียฝรั่งเมืองหนองบัวลำภู กวาดทรัพย์สินไป 1.5 ล้านบาท หลบหนี

ร.ต.อ.นิรันดร์ ปัดสาโท ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งมีเหตุคนร้ายลักทรัพย์ บ้านเลขที่ 112 หมู่ 2 บ้านนาลาดควาย ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนทรงยุโรป 2 ชั้น ของ นางกาญจนา ขอตแบ็ลค์ อายุ 54 ปี และสามีชาวต่างชาติ จากการตรวจพบร่องรอยคนร้ายขึ้นไปบนตัวบ้านชั้น 2 และร่องรอยการงัดตู้เสื้อผ้า รื้อค้นทรัพย์สิน ขโมยเอาเงินสกุลยูโร 20,000 ยูโร( คิดเป็นเงินไทยราว 760,000 บาท ) เงินสดไทย 31,000 บาท ทองรูปพรรณหนักรวม 12 บาท นาฬิกาทองเค 3 เรือน รวมมูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปประมาณ 1.5 ล้านบาท หายไปอย่างไร้ร่องรอย

สอบสวน นางกาญจนา ให้การว่า เมื่อกลางดึกคืนวานนี้ หลังจากตนเองและสามีชาวเยอรมันกลับจากไปธุระนอกบ้าน พอกลับเข้าบ้านเห็นข้าวของทรัพย์สินถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย และจากการตรวจสอบพบว่า ข้าวของภายในตู้และหัวเตียงถูกรื้อค้น พร้อมมีทรัพย์สินที่หายไปรวมหลายรายการ จึงได้รีบแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.ต.กิตติชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบพิรุธ ลายอย่าง และได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการได้เก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเอาไว้ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนจับกุม พร้อมแบ่งกำลังชุดสืบสวนออกเป็น 3 ชุด ออกหาข่าวในพื้นที่กลุ่มผู้ต้อง คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็วๆ นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook