หงส์เล็งออสวัลโด้หอกโรม่าแทนซัวเรซ

หงส์เล็งออสวัลโด้หอกโรม่าแทนซัวเรซ

หงส์เล็งออสวัลโด้หอกโรม่าแทนซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่อาจอยู่นิ่งเฉยต่อไปได้เพราะเริ่มไม่มั่นใจว่าในที่สุดแล้วจะสามารถรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่?

จึงมีแผนสำรองด้วยการจะไปดึงตัว ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ กองหน้าของอาแอส โรม่า เข้ามาแทน

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สุ่มเสี่ยงที่จะเสีย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ไปช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเริ่มไม่มั่นใจกับอนาคตของอดีตแข้งอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่จะอยู่รับใช้สโมสรในฤดูกาลหน้าต่อไปหรือไม่?

หลังเกิดกระแสข่าวหนาหูขึ้นอีกทั้งเจ้าตัวก็ยอมรับไม่มีความสุขในที่อยู่อังกฤษ ทำให้ถิ่นแอนฟิลด์ ต้องวางแผนสำรอง หากที่สุดแล้วไม่สามารถรั้งตัว ซัวเรซ ให้อยู่กับทีมต่อไปได้

โดยเป้าหมายของ"หงส์แดง"ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็คือ ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ กองหน้าของ"หมาป่าเหลือง-แดง"อาแอส โรม่า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ฤดูกาลนี้ยิงให้ โรม่า ไป 17 ประตู

จากการได้ลงเล่นไปทั้งหมด 29 แมตซ์ในเกมลีก ส่วนโอกาสความเป็นไปได้ที่จะได้ตัวมาก็มีเยอะ เนื่องจาก ออสวัลโด้ แข้งชาวอิตาเลี่ยน ประพฤติตัวไม่เหมาะสม

ในเกมลูกหนังโคปปา อิตาเลีย 2013 รอบชิงชนะเลิศ ที่แพ้ให้กับทีม ลาซิโอ 0-1 ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา แถมยังมีการด่าทอ ออเรลิโอ อันเดรอัซโซลี่ โค้ชชั่วคราวทั้งในสนาม และนอกสนาม โดยใช้ช่องทางผ่านข้อความในทวิตเตอร์(Twitter) เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว แถมเจ้าตัวยัง ไม่ยอมรับเหรียญรองแชมป์อีกด้วย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook