ฟอร์มแรงต่อเนื่อง! ปราสาทสายฟ้าผ่าโอ่งมังกรแตก 2-1+คลิป

ฟอร์มแรงต่อเนื่อง! ปราสาทสายฟ้าผ่าโอ่งมังกรแตก 2-1+คลิป

ฟอร์มแรงต่อเนื่อง! ปราสาทสายฟ้าผ่าโอ่งมังกรแตก 2-1+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟอร์มยังแรงต่อเนื่องเมื่อเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปได้แบบ หวุดหวิด 2-1 ได้ประตูชัยจาก คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ในนาทีที่ 65 ท้ายเกม ดักลาส คาร์โดโซ่ ของทีมเยือนก็มาสังเวยใบแดง ในการแข่งขันศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

ที่สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 2 มิถุนายน 2556 เป็นการพบกันระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตารางคะแนนเปิดบ้านรับการมาเยือน "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของตารางคะแนน
 
โดยเกมนี้ทั้งสองทีมต่างข้นผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยเจ้าบ้านเกมนี้นำมาโดย ออสมาร์ อิบาเนซ,ธีราธร บุญมาทัน,คาร์เมโล่ กอนซาเลซ และ ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือนในเกมนี้ก็นำมาโดย อองรี โจเอล,รัตนะ เพชรอาภรณ์,ดักลาส คาร์โดโซ่,นฤพล อารมณ์สวะ และ นเรศ ทองโกมล
 
เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเพียงแค่นาทีที่ 2 เจ้าบ้านก็ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะฟรีคิกระยะหวังผลบริเวณกรอบเขตโทษเยื้อกไปทางซ้ายและเป็น จิรวัฒน์ มัครมย์ เจ้าพ่อลูกนิ่งที่บรรจงปั่นด้วยขวาบอลพุ่งจะเข้าสามเหลี่ยมแต่ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ยังปัดออกหลังไปได้ทัน ถัดมานาทีที่ 10 ยังเป็นบุรีรัมย์ที่ยังได้ลุ้นอย่างต่อเนื่องจากลูกเตะมุมทางซ้ายของ จิรวัฒน์ มัครมย์ เปิดมาที่เสาแรกให้ ออสมาร์ อิบาเนซ วิ่งโฉบมาโหม่งแต่หลุดออกนอกกรอบไปนิดเดียว
 
เกมผ่านไป 15 นาทีเป็นบุรีรัมย์ที่ครองบอลได้มากว่าแต่ก็ยังเจาะไม่เข้า กระทั่งนาทีที่ 17 ก็มาได้ลุ้นจากฟรีคิกบริเวณมุมกรอบเขตโทษฝั่งขวาแล้วเป็น ธีราธร บุญมาทัน ที่รับหน้าที่ปั่นด้วยซ้ายแต่บอลก็ไปเข้าทาง อุกฤษณ์ วงศ์มีมา รับเอาไว้ได้ ต่อมานาทีที่ 23 เซาะกราวก็เกือบได้ประตูขึ้นนำเมื่อ ธีราธร บุญมาทัน เปิดฟรีคิกทางมุมธงด้านขวาเข้ามา บอลมาถึง ออสมาร์ อิบาเนซ ได้โขกเหน่งๆ แต่กดบอลไม่ลงทำให้เหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย สกอร์ยังเสมอ 0-0
 
นาทีที่ 26 คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ได้ยิงจ่อๆ บริเวณจุดโทษแต่กลับแปบอลด้วยขวาหลุดออกเสาแรกไปย่างเหลือเชื่อ นาทีที่ 29 คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ปะทะกับ อองรี โจเอล ล้มลงในเขตโทษแต่ผู้ตัดสินก็ไม่ได้ว่าอะไร ผ่านไปครึ่งชั่วโมงของครึ่งแรกรูปเกมโดยรวมมักจะหยุดกันบ่อยจากการตัดฟาล์ว กระทั่งนาทีที่ 37 ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ก็มีโอกาสเหน่งๆ อีกครั้งแต่ก็เหินข้ามคานไปอีก
 
นาทีที่ 39 ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ได้ยิงไกลด้วยขวาเต็มข้อจากนอกกรอบเขตโทษแต่บอลก็ยังเหินข้ามคานเหมือนเดิม เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย บุรีรัมย์ที่ครองบอลบุกได้มากกว่าพยายามทำเกมโหมบุกเข้าใส่ราชบุรีอย่างหนักแต่ก็ยังทำอะไรแนวรับทีมเยือนไม่ได้ ทำให้ครบ 45 นาทีแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเปิดบ้านเสมอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อยู่ 0-0
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังเพียงแค่แรกเจ้าบ้านก็เกือบมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากการประสานกันของ อดิศักดิ์ ไกรษร พักอกให้ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ไหลออกทางซ้ายไปที่ ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ก่อนที่จังหวะสุดท้ายจะเป็น คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ที่ได้ยิงด้วยขวาแต่บอลก้หลุดเสาแรกออกไปอีก ถัดมานาทีที่ 48 ทีมเยือนก็มามีโอกาสลุ้นประตูครั้งแรกและเกือบได้เมื่อ นฤพล อารมณ์สวะ ได้ยิงไกล ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ปัดออกมาได้แต่มาเข้าทาง ดักลาส คาร์โดโซ่ ได้ซ้ำด้วยซ้ายแต่ก็ไม่ได้
 
ต่อมานาทีที่ 50 เซาะกราวก็ได้เฮกันลั่นสนามจากจังหวะที่ จิรวัฒน์ มัครมย์ เปิดฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปและบอลไปโดนหัวของ ดักลาส คาร์โดโซ่ ในจังหวะแรกเปลี่ยนทางบอลเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำ 1-0 แต่อีก 4 นาทีถัดมาทีมเยือนก็ไล่ตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 54 จากความสามารถเฉพาะตัวของ ดักลาส คาร์โดโซ่ ที่ได้บอลในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนกระชากหนี ออสมาร์ อิบาเนซ ไปถึงเส้นหลังแล้วซัดด้วยซ้ายเต็มแรงที่เสาแรกทันที บอลแสกหน้า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ตีเสมอเป็น 1-1
 
ต่อมานาทีที่ 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็พลิกกลับมาแซงเป็น 2-1 อีกครั้ง จากจังหวะที่ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ได้บอลเกือบกลางสนามก่อนจะเลี้ยงจี้เข้าหากองหลังทีมเยือนมาถึงหัวกะโหลกกรอบเขตโทษแตะบอลเข้าซ้ายแล้วตะบันด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งผ่านมือ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา เสียบโคนเสาแรกเข้าไปซุกก้นตาข่ายอย่างสวยงาม บุรีรัมย์นำ 2-1 หลังจากได้ประตูขึ้นนำแต่ก็ยังบุกอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 70 คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ลองยิงไกลด้วยขวาระยะกว่า 30 หลา แต่บอลก็เหินข้ามคานออกไป
 
เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมราชบุรีก็ได้ลุ้นอีกจากจังหวะที่ รัตนะ เพชรอาภรณ์ ได้บอลอยู่กลางสนามก่อนจะเห็นว่า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ออกมาไกลแล้วจัดการซัดด้วยขวาทันทีแต่บอลก็ข้ามคานไปนิดเดียว ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมก็พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่กันอย่างสนุกแต่ก็ไม่สามารถมาบวกสกอร์เพิ่มกันได้ ทำให้ครบ 90 นาที เป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปได้ 2-1
 
รายชื่อของผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด: ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน(GK),ออสมาร์ อิบาเนซ(C),ธีราธร บุญมาทัน,ธนะศักดิ์ สีใส,คาร์เมโล่ กอนซาเลซ,จิรวัฒน์ มัครมย์,ธิติพัทธ์ แทนกลาง,สุรัตน์ สุขะ(เอกชัย สำเร),อนาวิน จูจีน,อดิศักดิ์ ไกรษร(สุเชาว์ นุชนุ่ม),ฮาเวียร์ ปาตินโญ่
 
 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี: อุกฤษณ์ วงศ์มีมา(GK),อองรี โจเอล(C), จางจิล ฮยอก,ชาคริต ระวันประโคน(บรรลือศักดิ์ ยอดยิ่งยงค์),วุฒิศักดิ์ มณีสุข,รัตนะ เพชรอาภรณ์,ดักลาส คาร์โดโซ่,นฤพล อารมณ์สวะ,นเรศ ทองโกมล(ฟาหรีด หมาดโสะ),ภานุพงษ์ อารัมวิโรจน์,นเรนทร ราศรี(ประหยัด บุญญา) 

 

TPL บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1

 


ส่วนผล ไทยพรีเมียร์ลีก คู่อื่น
         
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1
สงขลา ยูไนเต็ด ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 3-1
เชียงราย ยูไนเต็ด แพ้ ชลบุรี เอฟซี 3-4
SCG เมืองทองฯ เสมอ โอสถสภา เอ็ม150 1-1

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฟอร์มแรงต่อเนื่อง! ปราสาทสายฟ้าผ่าโอ่งมังกรแตก 2-1+คลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook