ตราหมีจ่อปาดหน้าชุดขาวสอยคิงหลุยส์

ตราหมีจ่อปาดหน้าชุดขาวสอยคิงหลุยส์

ตราหมีจ่อปาดหน้าชุดขาวสอยคิงหลุยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''ตราหมี'' พร้อมทุ่มงบตัดหน้า ''ชุดขาว'' สอย ซัวเรซ เข้ารัง รับบทตัวตายตัวแทน ฟัลเกา ฤดูหน้า เชื่อจ่ายได้ 2,250 ล้านบาทตามที่ ''หงส์'' ร้องขอ

แอตเลติโก มาดริด ทีมชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมการปาดหน้า เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองในการเดินหน้าคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า
เพื่อหวังเอามาแทนที่ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ย้ายไปอยู่กับ อาแอส โมนาโก ในฝรั่งเศส เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวออกมาประกาศว่าต้องการย้ายออกจากแดนผู้ดีในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากโดนสื่อคุกคาม

ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ระบุว่า ทีม "ตราหมี" พร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ ที่ได้มาจากการขาย "เอล ติเกร" (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) เป็นค่าตัวให้ ซัวเรซ ตามที่ทีม "หงส์แดง" ต้องการ ทว่าทัพ "ราชันชุดขาว" พร้อมจ่ายแค่ 40 ล้านปอนด์ เท่านั้น (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)
เนื่องจากทีมยังมีเป้าหมายหลักอย่าง เอดิสัน คาวานี่ หัวหอกของ นาโปลี อยู่ แต่เนื่องจากยังมีคู่แข่งเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี อยู่ทำให้ต้องมองหาตัวเลือกสำรองไว้ และถ้าได้ตัวดาวยิง "อัซซูร่า" มาแล้วก็อาจไม่สนใจ "คิงหลุยส์" ก็เป็นได้

ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ ออกมาเปิดเผยว่าตนเริ่มรู้สึกอึดอัดกับการที่โดนสื่อในอังกฤษรังควานชีวิตส่วนตัว ทำให้เริ่มคิดจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ทว่าทีม "หงส์แดง" ไม่ได้ตอบรับคำขอดังกล่าว
และยังพร้อมสนับสนุนให้ "คิงหลุยส์" อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็มีรายงานว่าหากได้ค่าตัวมากพอ ก็อาจพิจารณาข้อเสนอก็เป็นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook