"ซัวเรซ"สวนคาเมร่อนห่วงคนอังกฤษดีกว่า

"ซัวเรซ"สวนคาเมร่อนห่วงคนอังกฤษดีกว่า

"ซัวเรซ"สวนคาเมร่อนห่วงคนอังกฤษดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หลุยส์ ซัวเรซ ลั่นไม่ยอมขอโทษใครอีกแล้วกับกรณีกัดแขน อิวาโนวิช พร้อมตอก กลับ เดวิด คาเมร่อน นายกฯ ผู้ดี ไปดูแลคนอังกฤษให้ดีก่อนค่อยมาวิจารณ์ตน

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหาของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตอบโต้ เดวิด คาเมร่อน นายกรัฐมนตรีของประเทศอังกฤษ ที่ชี้ว่าเขาเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชนเมืองผู้ดี
หลังไปกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี เมื่อปลายเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา โดยแนะว่าให้หันไปสนใจกับความเป็นอยู่ของประชาชนก่อนดีกว่า

คาเมร่อน เคยกล่าวถึง ดาวยิงวัย 26 กะรัต ว่า "ผมแสดงความเห็นในฐานะพ่อคนหนึ่งที่ชมเกมฟุตบอล ผมมีลูกชายอายุ 7 ขวบที่รักฟุตบอล และเมื่อนักเตะมีพฤติกรรมแบบนี้ มันเป็นตัวอย่างที่ย่ำแย่ต่อเยาวชนในประเทศของเรา"

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย กล่าวว่า "เดวิด คาเมร่อน กล่าวว่าผมไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีสำหรับเยาวชน คุณเอาเวลาไปห่วงชาวอังกฤษก่อนดีกว่า ผมพยายามทำหน้าที่ของตัวเองในอังกฤษ ผมไม่สามารถขอโทษคนอื่นๆ ในอังกฤษได้อีกต่อไปแล้ว"

"ผมโกรธสื่ออังกฤษ เพราะพวกเขาไม่เคยเห็นคุณค่าของผมในฐานะนักฟุตบอล ปาปารัซซี่ตามติดผมบนถนน ผมไม่สามารถพาลูกสาวไปเดินสวนสาธารณะ หรือเดินซูเปอร์มาร์เกตได้เลย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook