อภิสิทธิ์ โว ปชช. ตอบรับดี หวัง ปักธงดอนเมือง

อภิสิทธิ์ โว ปชช. ตอบรับดี หวัง ปักธงดอนเมือง

อภิสิทธิ์ โว ปชช. ตอบรับดี หวัง ปักธงดอนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โว ประชาชนเขตดอนเมือง ตอบรับดี เชื่อมั่น ผู้สมัครทำงานเข้าถึง ขณะหวังปักธงพื้นที่ ชี้ มีความหมายทางการเมือง ด้าน ยุรนันท์ เดินแจกแผ่นพับแนะนำตัวกับประชาชน ในพื้นที่

บรรยากาศภายหลังการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 12 ดอนเมือง ของ แกนนำพรรคประชาธิปัตย์และทีมงาน ให้กับนายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัครหมายเลข 8 ในนามพรรคประชาธิปัตย์ โดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การลงพื้นที่หาเสียงวันนี้ ได้รับเสียงตอบรับที่ดี เพราะ นายแทนคุณ มีผลงานในพื้นที่ ประชาชนจดจำได้ ก็จะมุ่งมั่นลงพื้นที่และขอโอกาสชาวดอนเมืองทำงาน แม้จะเป็นเรื่องยากที่จะชนะ แต่ก็หวังปักธงให้ได้ เพราะพื้นที่นี้ พรรคไม่มี ส.ส. มายาวนาน ถือว่ามีความหมายทางการเมือง และสะท้อนเรื่องการทำงานของรัฐบาลที่ต้องมีการปรับปรุง พร้อมกันนี้ ยังยอมรับว่า พื้นที่เขตทหารนั้น ต้องทำงานหนักและจะพยายามเต็มที่ อีกทั้ง ยังฝากไปยัง กกต. ให้ดูแลการใช้อำ

อย่างไรก็ตาม ด้าน นายยุรนันท์ ภรมนตรี ผู้สมัครหมายเลข 9 จากพรรคเพื่อไทย ขณะกำลังเดินหาเสียงอยู่นั้น ก็ได้แจกแผ่นพับแนะนำตัวกับประชาชน ด้วยภาพพจน์เป็นที่ดารานักแสดงเก่า จึงเป็นที่สนใจของประชาชน เมื่อขบวนหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาถึง พรรคเพื่อไทย ก็เดินทางกลับทันที ทำให้ผู้สมัครจาก 2 พรรคใหญ่ คลาดกัน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook