แซ่บ! หนิง ฝากบอกไฮโซน้ำหวาน อยู่เป็นสุขเป็นสุขเถอะ

แซ่บ! หนิง ฝากบอกไฮโซน้ำหวาน อยู่เป็นสุขเป็นสุขเถอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำเอาคุณแม่ป้ายแดง "หนิง ปณิตา" เกิดอาการเหวอรับประทานกลางงานปาร์ตี้ "1st Anniversary Celebration & Launching The Gold Serum Preedee Cream" เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่าไฮโซสาวคู่กรณี "น้ำหวาน วรพรรณ" เตรียมงัดหลักฐานเด็ดออกมาแฉ "จิน จรินทร์" สามีของ หนิง ปณิตา ในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง!! ซึ่งหลังจากทราบข่าวสาวหนิงก็ได้อุ้มลูกสาววัยหกเดือน "น้องนิริน" ออกมาแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดกับกองทัพสื่อมวลชนที่เดินทางไปสัมภาษณ์เธอว่า...

"เค้ายังไม่จบอีกหรอ หลักฐานอะไร หลักฐานเรื่องอะไรค่ะ งงค่ะ"

เพราะเรื่องนี้หลายคนก็เลยมองว่าฝ่ายนั้นเค้าอยากเข้าวงการ หนิงคิดยังไงบ้าง ?

"(หัวเราะ) นี่แหละค่ะคำตอบของหนิง"

หนิงรู้สึกยังไงบ้างที่เหมือนกับฝ่ายนั้นเค้ายังไม่จบ ?

"ปล่อยเค้าไปเถอะ เค้าทำอะไรแล้วเค้ามีความสุขก็ปล่อยเค้าไปเถอะ ก็อย่างที่หนิงบอกไปแล้วว่าคนเรามีขีดความอดทนที่จำกัด แต่เอาเหอะเรื่องมันควรจะจบนานแล้วอยู่เป็นสุขเป็นสุขเถอะนะ"

ทางตัวหนิงเองเรียกได้ว่าพร้อมหยุดทุกอย่างเพื่อที่จะจบเรื่องแล้ว ?

"ทุกวันนี้หนิงก็แค่เลี้ยงลูกกับทำงาน นอกนั้นก็ไม่ได้ทำอะไรเลย ทุกคนก็เห็นว่าหนิงทำงานตัวเป็นเกรียวหัวเป็นน็อต จนมดดำทักว่าทำงานเหมือนกับบ้านจะถูกยึด"

แต่ก็มีอะไรแสออกมาวิจารณ์ฝ่ายนั้นว่าอยากดัง เลยต้องออกมาสร้างกระแสออกมาไม่หยุดไม่หย่อน ?

"โนคอมเม้นท์จริงๆ ใครจะอยากดัง ใครจะอะไรก็มีความสุขก็ทำเถอะ คือสุดท้ายหนิงจะบอกไว้นะว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ใครทำอะไรไว้ก็ได้แบบนั้น และอีกอย่างหนึ่งหนิงต้องพูดว่า ณ ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องจนถึงวันนี้ หนิงถามคำหนึ่งว่า หนิงทำอะไรผิด หนิงอยู่ในฐานะคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยแล้วก็มาโดนกระทำ แล้วทำไมหนิงต้องมานั่งตอบคำถาม คือที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นวิธีการบนดินใต้ดินหรืออะไรก็แล้วแต่อยากจะทำอะไรก็ทำ หนิงอยู่ของหนิงแบบนี้ตรงนี้ แล้วถามต่อว่ามันแฟร์แล้วหรือกับคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลยแต่ต้องมาโดนแบบนี้ สงสารหนิงเถอะ"

พอมีเหตุการณ์แบบนี้ออกมาเราคิดจะกลับไปคุยกับพี่จินบ้างไหม ?

"จริงๆ ก็ไม่ได้ต้องคุยหรอกเพราะตอนนี้ชีวิตครอบครัวเราก็โอเคแล้ว มองข้างหน้าดีกว่า"

แต่กับพี่จินเองเค้าก็หยุดติดต่อกับฝ่ายนั้นไปนานแล้วใช่ไหม ?

"ถ้าถามหนิง หนิงก็ว่าเค้าหยุดแต่หยุดจริงหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ต้องถามเค้าเอง"

ตอนนี้พี่จินเค้าก็เริ่มทำตัวดีขึ้นแล้ว ?

"มันต้องแน่นอนอยู่แล้วค่ะเพราะมันมีปัญหามาขนาดนี้ แล้วเค้าเองเค้าก็รักเรามากและก็รักลูกมาก ซึ่งเค้าก็พยายามทำทุกอย่างให้มันดี อะไรที่ทำให้เราสบายใจเค้าก็ยอมทำทุกอย่าง"

ความเชื่อใจที่มีให้พี่จินกลับมาร้อยเปอร์เซ็นเหมือนเดิมไหม ?

"ก็พยายามกลับมา พยายามให้มันดี แต่ถามว่ามันจะร้อยเปอร์เซ็นรึเปล่าอันนี้มันคงต้องใช้เวลาค่ะ"

สรุปคือถึงแม้ว่าฝั่งนั้นเค้าจะออกมาพูดอะไรอีกหนิงก็จะไม่ขอโต้ตอบแล้ว ?

"หนิงต้องขอดูก่อนค่ะว่ามันเป็นอะไร เพราะอย่างที่บอกคนเราก็มีขีดความอดทนจำกัดเหมือนกันและหนิงก็ยังถามเสมอว่าทุกวันนี้หนิงไปทำอะไรให้ หนิงอยู่ของหนิงเฉยๆ หนิงคลอดลูกวันที่ 17ธันวา หนิงมารู้เรื่องวันที่ 19มกรา จนวันนี้เรื่องมันก็ยังไม่จบและหนิงไปทำอะไรให้เค้า มันเป็นเรื่องที่หนิงสร้างหรือเป็นเรื่องที่หนิงก่อหรอ หนิงก็ไม่ได้สร้างหนิงก็ไม่ได้ก่ออะไรเลยแค่หนิงเป็นคนของประชาชนหนิงเลยต้องมานั่งตอบคำถามต้องมานั่งรับการกระทำใช่ไหม ถามว่าใครลองมาเป็นหนิงดูบ้างจะรู้สึกยังไง ลองมาอยู่ในฐานะที่หนิงโดนบ้างจะรู้สึกยังไง"

ไฮโซน้ำหวาน กิ๊กสาวของ จิน ธรรมวัฒนะ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แซ่บ! หนิง ฝากบอกไฮโซน้ำหวาน อยู่เป็นสุขเป็นสุขเถอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook