ทนไม่ไหว! ไอ้ลูกเทวดา พ่อโร่แจ้งจับ 2 ลูกชาย

ทนไม่ไหว! ไอ้ลูกเทวดา พ่อโร่แจ้งจับ 2 ลูกชาย

ทนไม่ไหว! ไอ้ลูกเทวดา พ่อโร่แจ้งจับ 2 ลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

พ่อโร่ขึ้นโรงพัก แจ้งตำรวจให้ไปจับ 2 ลูกชาย "ลูกเทวดา" สำมะเลเทเมา การงานไม่ยอมทำ ติดยางอมแงม เข้าคุกเป็นว่าเล่น แถมยังโดนขู่ฆ่าหมกบ้าน ทนไม่ไหว..ช่วยจับไปด้วย!

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 มิ.ย.) ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นายดำรง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี มาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปดำเนินการจับกุมตัวลูกชาย 2 คน หลังถูกทั้ง 2 ทำร้าย ทั้งที่มีศักดิ์เป็นพ่อแท้ๆ

นายดำรง ซึ่งมีอาการน้อยอกน้อยใจการกระทำของลูกชาย ให้การว่า ตนมีกิจการร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ที่ซอยกระทิงแดง ซึ่งเป็นกิจการครอบครัว มีลูกชาย 2 คน คือ นายถวิล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี และ นายประดิษฐ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ลูกทั้ง 2 เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก่อนหน้านั้นลูกเชื่อฟังและอยู่ในโอวาท ตนพยายามส่งเสียให้เรียน แต่ทั้งคู่ตัดสินใจออกไปหางานทำแทนและไม่เรียนต่อ

จนกระทั่งเมื่อประมาณ 5-6 ปีที่ผ่านมา ลูกชายทั้ง 2 เริ่มมีพฤติกรรมสำมะเลเทเมา ไม่เอาถ่าน การงานไม่ยอมทำ แอบซื้อยาเสพติดมาเสพ จนเข้าไปนอนคุกหลายครั้ง เข้าไปห้ามปรามไม่ได้ ทั้งคู่จะดุด่า ก้าวร้าว ถึงขั้นขู่ฆ่า ก่อนจะใช้กำลังทำลายทรัพย์สินเสียหาย อีกทั้งยังเคยแอบลักขโมยล้อรถจักรยานยนต์ที่ร้านไปขาย เพื่อหาเงินไปซื้อยาบ้า และยังไปรับยาบ้ามาขายต่อให้วัยรุ่นละแวกนั้น บางทีก็มาเสพยาบ้าโชว์ให้ตนดู พอเริ่มเมายาก็ขู่ฆ่าตนหมกบ้าน

ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายทั้ง 2 เพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกเพียงไม่กี่เดือน ตนเห็นทั้งคู่กำลังลักขโมยยางรถจักรยานยนต์ไปขายต่อหน้าต่อตา จึงเข้าไปห้ามและต่อว่า แต่กลับถูกลูกชายตบศีรษะและผลักล้ม จนได้รับบาดเจ็บมีอาการคอเคล็ดและเจ็บตามร่างกาย ก่อนจะตัดสินใจเข้าแจ้งจับลูกชายทั้ง 2 ดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่า สักวันหนึ่งตนต้องโดนลูกชาย 2 คนนี้ฆ่าตายอย่างแน่นอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความทุกข์เอาไว้ และจะติดตามประสานเฝ้าดูพฤติกรรมลูกชายทั้ง 2 คนของนายดำรง หากมีการทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับยาเสพติดหรือทำร้ายร่างกายผู้อื่น จะดำเนินจับกุมตัวทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook