สาวแทงกิ๊กดับ! หลังฝ่ายชายตีตัวออกห่าง

สาวแทงกิ๊กดับ! หลังฝ่ายชายตีตัวออกห่าง

สาวแทงกิ๊กดับ! หลังฝ่ายชายตีตัวออกห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสาวหนองบัวลำภูหึงโหด ใช้มีจ้วงแทงกิ๊กจนเสียชีวิต หลังฝ่ายชายไม่ยอมรับโทรศัพท์ และเริ่มตีตัวออกห่าง

พ.ต.ต.กิตติชัย โถวิเชียร สว.สส.สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทง ที่บ้านทุ่งโปร่ง ต.กุดจิก อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ที่เกิดเหตุเป็นไม้บ้านชั้นเดียว มีรอยเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อว่า นายพิสันติ เพ้งพา อายุ 42 ปี ถูกแทงที่บริเวณหน้าท้องด้านขวา ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นางสุทิศา ศิริวงษ์ ผู้ต้องสงสัย มาสอบปากคำที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เวลาเค้นสอบผู้ต้องหาเป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมง จนเปิดปากรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า เป็นผู้ใช้มีดแทง นายพิสันติ เสียชีวิตจริง เพราะตนเองแอบมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับผู้ตาย โดยตนเองและผู้ตายต่างก็มีครอบครัวและลูก แต่ก็ได้แอบคบหากันแบบลับๆ ส่วนผู้ตายได้ให้เงินใช้จ่ายเวลาที่ตนเองขัดสน แต่พักหลังๆ ตนเองทราบว่า ผู้ตายได้ไปติดพันหญิงอื่น และก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปหาทั้งวันแต่ผู้ตายไม่รับสาย บังเอิญมาพบผู้ตายจึงได้เรียกผู้ตายเพื่อจะสอบถาม เกิดโต้เถียงกันขึ้น ตนเองโมโหจึงใช้มีดปลายแหลมที่เตรียมมาแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 ที่

จากนั้น ผู้ต้องหา จึงได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาของกลาง คือ มีดปลายแหลม ยาว 35 เซนติเมตร ที่แอบซุกซ่อนไว้ที่บริเวณหลังตู้ในบ้าน เพื่อมาประกอบสำนวนในคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook