แอนนี่เล็งดันลูกเข้าวงการ ปัดข่าวหนุ่มต่างชาติ

แอนนี่เล็งดันลูกเข้าวงการ ปัดข่าวหนุ่มต่างชาติ

แอนนี่เล็งดันลูกเข้าวงการ ปัดข่าวหนุ่มต่างชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนนี่ เล็งดัน น้องทีฆายุ เข้าวงการ อ้อนของาน ปัดหนุ่มต่างชาติเปิดร้านทำเล็บ ขายครีมให้

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ยังสาว ที่เลี้ยงลูกคนเดียวจริง ๆ สำหรับสาวแอนนี่ บรู๊ค ล่าสุด ก็มาร่วมงาน The Nine Lets Go Eating 2013 ก็ออกมาอัพเดตชีวิตของตัวเองและน้องทีฆายุว่า

"วันที่ 17 นี้ น้องก็จะ 3 ขวบแล้วค่ะ เข้าอนุบาล 1 แล้ว พูดเก่งมาก ๆ อ้อนเก่งใช้ได้อยู่ค่ะ ฉายแววแล้ว ต้องดูตาม IG หน้าตาหล่อสุด ๆ เรื่องงานของน้องก็ยังไม่มีใครติดต่อมาค่ะ ก็รออยู่นะคะ น้องเขาก็ฉายแววชอบพูดหน้ากระจกคนเดียว แสดงว่าถ้าอีกหน่อยเราให้เขาไปแอคติ้ง หรือให้ทำอะไรก็น่าจะทำได้ แต่ว่าอย่างที่เคยพูดไว้ เราก็ไม่ค่อยอยากให้ลูกเข้าวงการมากสักเท่าไร เพราะกลัวเขาจะเถลไถล แต่ถ้าตอนเด็กๆ ที่เขายังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร ถ้าเขาทำอะไรได้ก็อยากให้เขาทำ ตอนนี้เราก็หาเงินคนเดียวเหนื่อยมาก สมัยนี้ใครๆ ก็อยากให้ลูกเป็นดารา แต่เราก็ไม่ได้คิดอยากให้เป็นขนาดนั้น แค่พอมีพอกินก็พอแล้ว ถ้ามันมีก็ดี ถือเป็นทุนการศึกษาให้กับลูก ไม่ได้เอามาใช้เอง"

ส่วนที่มีข่าวว่า มีหนุ่มต่างชาติมาลงทุนให้สาวแอนนี่ทำครีมและเปิดร้านทำเล็บว่า "ไม่มีค่ะ เงินตัวเองทั้งนั้น ลงทุนไม่เท่าไร บางอย่างเราก็ซื้อมือสองมา แฟนต่างชาติอยากมีเหมือนกันนะ แต่ยังไม่มีเลย ไม่ได้ชอบฝรั่งค่ะ ชอบคนไทย ตอนนี้ไม่ได้มีใครอยู่ในชีวิตเลยค่ะ ถามว่ามีคนเข้ามาคุยด้วยไหม ก็มีค่ะ แต่ถ้าเด็กกว่า ก็ไม่เอาค่ะ เพราะเรารู้ว่าเขาไม่เหมาะที่จะมาอยู่กับน้องฑี"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook