ผอ.โรม่ายันสเตเคเลนเบิร์กจ่อซบเจ้าสัวน้อย

ผอ.โรม่ายันสเตเคเลนเบิร์กจ่อซบเจ้าสัวน้อย

ผอ.โรม่ายันสเตเคเลนเบิร์กจ่อซบเจ้าสัวน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ. โรม่า ยันเอง สเตเกเลนเบิร์ก ใกล้ได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้พลพรรค "เจ้าสัวน้อย" เต็มทีแล้ว หลังมีรายงานว่า ฟูแล่ม เตรียมยื่นข้อเสนอ 180 ล้านบาท เพื่อคว้าตัวนายด่านรายนี้ไปร่วมทีม

ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร อาแอส โรม่า ทีมแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก ผู้รักษาประตูร่างโย่งของทีมกำลังจะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ฟูแล่ม ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า

 พร้อมกับเปิดเผยว่า มาร์ติน โยล นายใหญ่ของทัพ "เจ้าสัวน้อย" เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 4 ล้านปอนด์ (180 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวนายด่านรายนี้ไปร่วมทีมในเร็วๆ นี้

ฟูแล่ม ตกเป็นข่าวกับมือกาวทีมชาติฮอลแลนด์ มาเป็นเวลานานและเกือบจะได้ตัวผู้รักษาประตูรายนี้ไปร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องพลาดไปในที่สุดเนื่องจากทัพ "เจ้าสัวน้อย" ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับพลพรรค "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้ในวันสุดท้ายของการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2

อย่างไรก็ตาม ผอ.กีฬาของทีมจากกรุงโรม ก็ยืนยันว่า สเตเคเลนเบิร์ก ใกล้ที่จะได้เป็นสมาชิกใหม่แห่งรัง คราเวน ค็อตเทจ เต็มที โดยเผยว่า "ผมได้เดินทางไปยังกรุงลอนดอน เพื่อเดินเรื่องในการขาย สเตเคเลนเบิร์ก ออกจากทีม ผมเข้าใกล้ในการบรรลุข้อตกลงกับ ฟูแล่ม เต็มทีแล้ว ทุกอย่างเหลือเพียงแค่รอเวลาเท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook