พี่ม้าแนะรูนถ้าหมดใจกับผีก็ไปซะ!

พี่ม้าแนะรูนถ้าหมดใจกับผีก็ไปซะ!

พี่ม้าแนะรูนถ้าหมดใจกับผีก็ไปซะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ฟาน นิสเตลรอย ชี้ "รูน" ควรสำรวจความรู้สึกตัวเองว่ายังมีใจให้ "ผี" อยู่หรือไม่ ชี้หากยังรักสโมสร ตนก็อยากที่จะเห็นเจ้าตัวอยู่ต่อ แต่ถ้าหมดใจแล้วก็ควรให้ย้ายทีมดีกว่า

รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตหัวหอกตีนคมทีมชาติฮอลแลนด์ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์แนะนำ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้อง ให้คิดทบทวนถึงอนาคตของตัวเองว่าจะเอาอย่างไรต่อไปกันแน่
โดยถ้าหากสำรวจจิตใจของตัวเองอย่างถี่ถ้วนแล้วพบว่ายังคงมีความมุ่งมั่นให้ "ปีศาจแดง" อยู่เต็ม 100 ก็ขอให้เลือกอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่ถ้าหากมีความรู้สึกว่าหมดใจแล้ว ก็ขอให้เก็บข้าวของหาทีมใหม่หลังจากนี้เสีย

"พี่ม้า" ที่เคยค้าแข้งให้กับ "ผีแดง" ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ในปี 2006 ให้ความเห็นถึง "หมูรูน" ที่ร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมตั้งแต่ตอนยังไม่จบฤดูกาล โดยกล่าวว่า
"ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับว่าเขารู้สึกอย่างไร ถ้าเขายังมีความมุ่งมั่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมก็เชื่อว่าทุกอย่างยังคงเปิดกว้างอยู่ แต่ถ้าเขารู้สึกว่าเขาไม่มีใจแล้ว มันก็คงไม่มีอนาคตให้เขาที่นี่หรอก ผมเชื่อนะว่าจริงๆ แล้วแฟนบอล แมนฯ ยู อยากให้เขาอยู่ต่อ แต่มันจะต้องเกิดขึ้นเพราะเขามีใจให้สโมสรด้วย"

ในส่วนของ เฮนนิ่ง เบิร์ก อดีตปราการหลังคนดังของ "ปีศาจแดง" ก็มีความคิดเห็นที่ไม่ต่างจาก ฟาน นิสเตลรอย เท่าไหร่นัก โดยกล่าวว่า
"ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับ รูนี่ย์ ผมคิดว่า เดวิด มอยส์ (ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยู) จะต้องมานั่งคุยกับ รูนี่ย์ แบบจริงจัง ผมไม่รู้หรอกนะว่าเรื่องราวต่างๆ มันมีความเป็นมายังไง แต่พวกเขาจำเป็นต้องพูดคุยกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook