นาบาสแฉเลือกซบเรือเมื่อ4เดือนก่อน

นาบาสแฉเลือกซบเรือเมื่อ4เดือนก่อน

นาบาสแฉเลือกซบเรือเมื่อ4เดือนก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แทบไม่ต้องคิด...! ''นาบาส'' รับเลือกซบ ''เรือใบสีฟ้า'' แทบไม่ต้องใช้เวลาคิด พร้อมแฉข่าวเบื้องหลัง เลือกจะค้าแข้งให้กับทีม เศรษฐีผู้ดี ตั้งแต่ถูกจีบเมื่อ 4 เดือนก่อน

เฆซุส นาบาส ปีกตัวเก่งของสโมสร เซบีย่า ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังเตรียมจะเป็นแข้งสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า ยอมรับใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจเลือกฝากอนาคตไว้กับ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมออกมาเผยว่าได้ตัดสินใจจะเล่นให้ทีม เศรษฐีแห่งเมืองผู้ดี มาตั้งแต่เมื่อ 4 เดือนก่อนแล้ว

นาบาส ว่าที่แข้งคนใหม่ของ "เรือใบ" เผยว่า "เราได้คุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่เมื่อ 4 เดือนก่อน ซึ่งตอนนั้นผมตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับพวกเขาแล้ว แม้จะมีข่าวลือ (เรื่อง เรอัล มาดริด) หลุดออกมา แต่ ซิตี้ เป็นทีมที่ทำการเจรจากับผมมาตลอดตั้งแต่ต้น พวกเขามีโปรเจคที่ยอดเยี่ยม และถือเป็นช่วงเวลาที่ผมต้องเลือกสิ่งที่ดีกว่า"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ เซบีย่า ยังพูดถึง มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ มาลาก้า ที่จ่อจะย้ายมาร่วมงานกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า "ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอกนะ แต่เท่าที่ผมได้ยินมา มีแต่คนพูดถึงแต่แง่ดีเกี่ยวกับตัวเขา เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook