สวดพระอภิธรรม น้องยิ้มคืนสุดท้าย

สวดพระอภิธรรม น้องยิ้มคืนสุดท้าย

สวดพระอภิธรรม น้องยิ้มคืนสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศ งานสวดพระอภิธรรม น้องยิ้ม คืนสุดท้าย เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ผู้จัดการเจ้าของบริษัท เป็นเจ้าภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก บ้านเลขที่ 45 หมู่ 6 บ้านหนองปลาขาว ต.หนองสวรรค์  อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู  ซี่งเป็นบ้านของ นางสาวพรพรรณ พรหมจารย์  หรือ น้องยิ้ม และในวันนี้  นายนันทิยะ ดารกานนท์ ผู้จัดการบริษัทวีนัสเทคโนโลยี จำกัด บริษัทที่น้องยิ้มทำงาน  มาเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมคืนสุดท้าย มีพวงหรีดของบริษัทอิชิตัน มาร่วมไว้อาลัยด้วย ก่อนที่ญาติจะนำร่างอันไร้วิญญาณของน้องยิ้มไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในวันพุธที่ 6 มิถุนายน 2556 ที่วัดสระพังทอง อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู   ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าโศกของผู้มาร่วมงานอย่างเนื่องแน่น

ด้าน นายนันทิยะ ดารกานนท์ ผู้จัดการบริษัทวีนัส เทคโนโลยี ให้สัมภาษณ์ถึงความเก่งของน้องยิ้ม หลังจากที่ทุกคนในบริษัทรับทราบข่าว ต่างก็ตกใจและรันทดใจเป็นอย่างยิ่งกับการจากไปของน้องยิ้ม

ขณะเดียวกัน นางสาวสาวิตรี พรหมจารย์ (น้องจู) พี่สาวของน้องยิ้ม วิงวอนฝากไปยังสื่อทีวีบางช่องที่นำเสนอข่าวในช่วงเช้าวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า วันเกิดเหตุน้องสาวแต่งกายใส่ชุดสายเดี่ยว กางเกงขาสั้นนั้น วันนั้นน้องเข้าใส่ชุดไปทำงานและแต่งกายเรียบร้อยและไม่มีเครื่องประดับราคาแพงจนเป็นเป้าหมายให้ฆาตรกรลงมือจี้และทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้น้องเสียชีวิต ก็อยากจะให้แก้ข่าวให้น้องด้วย น้องยิ้มไม่มีรสนิยมในการแต่งกายที่ล่อแหลมต่อสายตาคนทั่ว ๆ ไป อย่างที่พิธีกรบางคนเสนอข่าว ปกติน้องเป็นคนที่เรียบร้อยมาก แม้แต่ที่อยู่บ้านน้องไม่เคยใส่กางเกงขาสั้นเลย ก็ไม่อยากให้คนอื่นมองน้องว่าล่อเป้าให้ถูกกระทำ และขอให้ทุกคนไปไหนมาไหนได้ระวังตัวอยู่ตลอดเวลา ทุกคนเป็นเป้าหมายได้ และน้องจู ฝากขอบคุณทุกคนที่รักและคิดถึงน้องยิ้ม และห่วงใยต่อครอบครัวของเราที่มีต่อน้องยิ้มเป็นครั้งสุดท้าย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook