นาดาลทะลุตัดเชือกโนเล่เฟร้นช์โอเพ่น

นาดาลทะลุตัดเชือกโนเล่เฟร้นช์โอเพ่น

นาดาลทะลุตัดเชือกโนเล่เฟร้นช์โอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาดาล ยังฮอต ตบ วาวรินก้า ร่วง 3 เซตรวด สุดปลื้ม เป็นแมตช์ที่เล่นดีที่สุดแล้วนับตั้งแต่รอบแรก ทะลุตัดเชือก "เฟร้นช์ โอเพ่น" เข้าไปเจอ "โนเล่"

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิส มือวางอันดับ 4 ของโลกยังไม่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนในศึก เฟร้นช์ โอเพ่น รายการ แกรนด์ สแลม ที่ 2 ของปีบนคอร์ตดิน

โดยล่าสุดสามารถผ่านข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้แล้ว หลังจากเอาชนะ สตานิสลาส วาวรินก้า ดาวรุ่งจากสวิตเซอร์แลนด์ไปได้ 3 เซตรวด สกอร์ 6-2, 6-3, 6-0 ใช้เวลาไป 1 ชั่วโมง 56 นาที และรักษาสถิติเฮดทูเฮดที่ยังไร้พ่ายไว้ได้ พบกัน 10 ครั้งยังไม่แพ้

แร็คเก็ตสเปนและแชมป์ 7 สมัยที่ โรล็องด์ การ์โรส กล่าวหลังจากเอาชนะคู่แข่งซึ่งมีอาการล้าให้เห็น เนื่องจากรอบก่อนหน้านี้ วาวรินก้า ดวลกับ ริชาร์ด กัสเก้ต์ ถึง 5 เซต ยาวนานที่สุดในการแข่งขันปีนี้

"ผมคิดว่า วันนี้ผมเล่นได้ดีที่สุด เป็นแมตช์ที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์เลย ผมดีใจมากที่ผมได้เปรียบในสนามนี้ มันทำให้ผมรู้สึกดี สแตน ค่อนข้างเหนื่อย หลังจากเจอแมตช์ที่ยาวนานกับ ริชาร์ด ซึ่งผมคิดว่าเกมนั้นเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้เลย"

ทั้งนี้ นาดาล จะผ่านเข้าไปพบกับ โนวัค ยอโควิช มือวางอันดับ 1 ของโลกที่เอาชนะ ทอมมี่ ฮาส มา 3-0 เซต สกอร์ 6-3, 7-6(7-5), 7-5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook