แพ็กคู่!! มังกรไฟปล่อยตัว ณัฐพร กับ ใหญ่ ซบรังแข้งเทพ

แพ็กคู่!! มังกรไฟปล่อยตัว ณัฐพร กับ ใหญ่ ซบรังแข้งเทพ

แพ็กคู่!! มังกรไฟปล่อยตัว ณัฐพร กับ ใหญ่ ซบรังแข้งเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มังกรไฟ" ขาย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ให้ "แข้งเทพ" 3 ล้านบาท พร้อมปล่อยยืม ใหญ่ นิลวงษ์ร่วมงานโค้ชเตี้ยอีกครั้งจนจบฤดูกาล
 
ความเคลื่อนไหวของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ล่าสุด ได้ทำการปล่อยตัวนักเตะออกไปจากทีม 2 รายด้วยกันให้กับแบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีก ได้แก่ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กองหลังจอมเก๋า และ ใหญ่ นิลวงษ์ ปีกตัวจี๊ดจอมพเนจรอีกหนึ่งราย
 
ด้านโรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ทางสโมสรได้ปล่อยนักเตะทั้ง 2 รายออกจากทีมแล้ว โดย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ นั้นเป็นการขายขาดไปให้กับ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด 3 ล้านบาท ส่วน ใหญ่ นิลวงษ์ ปีกซ้ายวัย 29 ปี จะได้กลับไปร่วมงานกับ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ อีกครั้ง แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล หลังเคยร่วมงานสมัยทั้งคู่อยู่ การท่าเรือไทย เอฟซี เมื่อฤดูกาล 2010
 
"โอ๊ต (ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์) เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เขา คือ แบบอย่างของนักเตะรุ่นน้องภายในทีม มีความเป็นผู้นำสูง อีกทั้งยังมีความเป็นมืออาชีพ ทางสโมสรฯ ยอมรับอย่างจริงใจว่า ไม่ได้มีความต้องการจะปล่อยตัวเขาออกจากทีม อย่างไรก็ตาม เขาอยากจะได้รับการลงเล่นที่สม่ำเสมอมากขึ้น และนั่นคือหนทางของนักกีฬาอาชีพ ซึ่งผมขออวยพรให้เขาโชคดีกับทีมใหม่" ร็อบ กล่าว
 
"ขณะที่ ใหญ่ นิลวงษ์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง และยังมีอนาคตกับทีม แต่ในช่วงที่ผ่านมา เขาอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเบียดขึ้นชุดใหญ่มาได้ แต่ผมเชื่อว่า การที่เราปล่อยเขาไปเล่นแบบยืมตัวกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งมี สะสม พบประเสริฐ โค้ชเก่าของเขาอยู่ด้วย น่าจะทำให้เขาเรียกความมั่นใจได้มากขึ้น และกลับมาช่วยเราต่อได้ในฤดูกาลหน้า" ผูอำนวยการสโมสรชาวเบลเยี่ยม กล่าวทิ้งทาย
 

ข้อมูลข่าว : บีอีซี เทโร ศาสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook