มีดแทง2ศพตายคาแบงก์ภูเก็ตฉุนปมที่ดิน

มีดแทง2ศพตายคาแบงก์ภูเก็ตฉุนปมที่ดิน

มีดแทง2ศพตายคาแบงก์ภูเก็ตฉุนปมที่ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของอพาร์ตเมนต์ ปากน้ำ ใช้มีดแทงเสี่ยรับจำนองที่ดินภูเก็ตตาย ก่อนแทงตัวเองตายตาม คาธนาคาร หลังเจรจาเรื่องที่ดินไม่ลงตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาพูนผล ว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายภายในธนาคาร จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องประชุมชั้น 2 บริเวณธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาพูนผล พบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ ในสภาพนอนเกยกัน มีดปักคาอยู่บนบริเวณหน้าอก ทราบชื่อภายหลังคือ นายไพบูลย์ เวชวนิชสนอง อยู่บ้านเลขที่ 120 ม.3 ต.สรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต และ นายพณธกร ธีรเบญจกุล อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 413/6 ม.7 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบมีดพับเดินป่า 1 เล่ม และเอกสารการซื้อขายที่ดิน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผู้กำกับการ สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า สาเหตุการตาย เกิดเรื่องผลประโยชน์ที่ดินไม่ลงตัว โดย นายพณธกร นำอพาร์ตเมนต์มูลค่า 30 ล้าน ไปจำนองไว้กับ นายไพบูลย์ พอครบกำหนดไถ่ถอนที่ดินดังกล่าว จึงนัดกันที่ธนาคาร จากนั้นทั้งคู่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้ นายพณธกร ที่อยู่ในอาการเครียด หยิบมีดที่แอบพกมา จ้วงแทงเข้าที่ลำคอและข้อมือด้านซ้ายของนายไพบูลย์  ทันที ก่อนที่จะนำมีดเล่นนี้กระหน่ำแทงตัวเอง จำนวน 7 แผล สุดท้ายเสียชีวิตทั้งคู่

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook