เคลลี่ แซ่บ!! บอก พ่อกรีนไม่จบก็เรื่องของเค้า

เคลลี่ แซ่บ!! บอก พ่อกรีนไม่จบก็เรื่องของเค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำเอานักแสดงหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ที่เดินควงแฟนสาว "กรีน อัษฎาพร" มาร่วมพิธีประทานรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ "พิฆเนศวร ครั้งที่ ๒" ถึงกับงงกันเลยทีเดียว เมื่อกองทัพนักข่าวเข้าไปสอบถามถึงคลิปวีดีโอที่พ่อของสาวกรีนปล่อยออกมาแฉว่า เคลลี่นั้นได้ทำการปฎิเสธที่จะหมั้นกับลูกสาวของตัวเอง โดยให้เหตุผลว่ายังไม่พร้อม ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเคลลี่ทราบเรื่องนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงคลิปวีดีโอดังกล่าวพร้อมทั้งชี้แจงถึงเหตุผลหลักที่ต้องปฎิเสธการหมั้นให้เราได้ฟังว่า...

เคลลี่ : "เค้ายังไม่จบอีกหรอครับ เพราะสำหรับผมผมคิดว่าเรื่องนี้น่าจะจบไปนานแล้วเพราะตั้งแต่ที่เราได้คุยกันทุกอย่างชัดเจน ทุกฝ่ายชัดเจน ทุกคนชัดเจนและเรื่องมันก็จบไปแล้ว มาวันนี้ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเรื่องมันยังไม่จบมันมีอะไรอีกหรอครับ แต่สำหรับผมในฐานะลูกผู้ชายจบก็คือจบนะครับ"

เคลลี่ได้มีโอกาสเห็นคลิปที่พ่อของน้องกรีนออกมาพูดไหม ?

เคลลี่ : "ถ้าเป็นเรื่องราวของคลิปผมไม่มีเวลาดูหรอครับแต่ถ้าคุณพ่ออยากจะคุยกับผมจริงๆ ท่านก็สามารถโทรติดต่อผมได้ผมพร้อมตลอดหรือจะขึ้นมากรุงเทพมาคุยก็ได้ เพราะถ้าเป็นเรื่องของคลิปต่างๆ เนี่ยผมคิดว่ามันจะยืดเยื้อและมันจะไม่จบ"

คือในคลิปเนี่ยคุณพ่อเค้าบอกว่าขอให้เคลลี่หมั้นแต่เคลลี่ไม่ยอม ?

เคลลี่ : "ผมจะไม่ต่อปากต่อคำกับอะไรต่างๆ เพราะว่าอย่างที่บอกคือเราเป็นลูกผู้ชายอะไรที่พูดออกไปแล้วทำให้คนที่เรารักมีผลกระทบผมขอไม่พูดดีกว่า แต่สำหรับเรื่องหมั้นเนี่ยง่ายๆ เลยครับเราคุยกันแล้วจบไปแล้วชัดเจนทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผม ฝ่ายครอบครัวน้องกรีน ส่วนเรื่องหมั้นคือน้องเค้ายังไม่พร้อมที่จะหมั้นเพราะเค้าเรียนอยู่อีกปีเดียวก็จะจบแล้ว ผมก็ไม่อยากจะให้น้องเค้ามาสนใจเรื่องนี้มากกว่าเรื่องการเรียนหรือเรื่องการงาน"

แล้วถ้าสมมุติว่าน้องเค้าเรียนจบแล้วเคลลี่พร้อมที่จะหมั้นไหม ?

เคลลี่ : "มันเป็นเรื่องของอนาคตนะครับแต่ถึงยังไงเรื่องหมั้นเนี่ยผมต้องให้เกียรติผู้หญิงอยู่แล้ว เพียงแต่ตอนนี้ทุกฝ่ายก็ยังไม่พร้อม ง่ายๆ เลยครับคือเราไม่ได้บังคับใครเพราะการหมั้นมันเป็นเรื่องของคนสองคนจะให้ผมหมั้นคนเดียวก็คงไม่ได้นะครับ"

แสดงว่าถ้าน้องกรีนพร้อมพี่เคลลี่ก็พร้อมใช่ไหม ?

เคลลี่ : "ก็ถึงได้บอกไงครับว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต คือการที่เราคบกันเราก็ต้องเรียนรู้จักนิสัยใจคอกันและถ้าถึงวันหนึ่งที่เราพร้อมก็คงหมั้นได้ครับ"

ซีเรียสไหมเพราะก่อนหน้านี้ก็ดูเหมือนจะจบไปแล้วแต่ยังไม่จบ ?

เคลลี่ : "ไม่ซีเรียสครับเพราะผู้ใหญ่ทางฝ่ายผมไม่ว่าจะเป็นครอบครัวผม ผู้ใหญ่ทางช่องทุกๆ คน เค้ารู้เรื่องจริงเหตุการณ์จริงทั้งหมดและก็เข้าใจ เพราะฉะนั้นผมสบายใจมากๆ เลยครับ คือตัวผมจบแล้วแต่ถ้าใครไม่จบก็พูดตรงๆ เลยมันเป็นเรื่องของเค้าครับ ผมคงไปห้ามอะไรใครไม่ได้"

น้องกรีนได้มีส่วนเข้ามาช่วยเป็นกาวใจประสานรอยร้าวระหว่างคุณพ่อกับเคลลี่บ้างรึเปล่า ?

เคลลี่ : "จริงๆ ผมไม่ได้มีปัญหากับคุณพ่อเลยนะครับเพราะตั้งแต่ที่คุยกันครั้งนั้นเราก็จบไปแล้ว"

ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าพ่อของกรีนอยากให้ออกจากการด้วย ?

กรีน : "เอ่อ อันนี้น่าจะเป็นความรู้สึกของคุณพ่อมากว่าค่ะที่อยากให้ลูกอยู่ในที่ๆ ปลอดภัยมากที่สุดกรีนคิดว่านะคะ"

แล้วตอนนี้ความรู้สึกของเรากับคุณพ่อถือว่าดีขึ้นไหม ?

กรีน : "ปกติค่ะเหมือนเดิม แถมกรีนคิดว่าเหตุการณ์นี้ยิ่งทำให้เรารักกันมากขึ้นด้วยซ้ำ

อุปสรรคครั้งนี้จะเป็นปัญหาของเส้นทางรักระหว่างเรากับพี่เคลลี่รึเปล่า ?

กรีน : "ทุกเส้นทางรักมันมีปัญหาหมดแหละค่ะ ปัญหามากน้อยแค่ไหนมันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราสองคนจะรับมันได้ไหมหรือผ่านมาไปได้ไหมแค่นั้นเองค่ะ"

แล้วอย่างครั้งนี้มันทำให้เรารักกันมากขึ้นไหม ?

เคลลี่ : "ผมว่ามันก็ทำให้หลายๆ ฝ่ายเข้าใจกันมากขึ้นมากกว่าครับเพราะอย่างที่บอกทุกครอบครัวมันต้องมีช่วงที่ได้ปรับตัวเข้าหากัน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็ช่วยได้มากเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เคลลี่ แซ่บ!! บอก พ่อกรีนไม่จบก็เรื่องของเค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook