ผู้ว่าปทุมฯ สั่งอส.บุกจับบ่อนไฮโลหน้า ม.ดัง รวบนักพนันนับร้อยคน

ผู้ว่าปทุมฯ สั่งอส.บุกจับบ่อนไฮโลหน้า ม.ดัง รวบนักพนันนับร้อยคน

ผู้ว่าปทุมฯ สั่งอส.บุกจับบ่อนไฮโลหน้า ม.ดัง รวบนักพนันนับร้อยคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (6 มิ.ย.) นายศิริพงษ์ ห่านตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีได้สั่งการให้ นายสุวิทย์ คำดี นายอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี นายมานะ สิมมา ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย กรมการปกครอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.ของจังหวัดร่วมกับ อส.อำเภอคลองหลวง จำนวน 55 นาย บุกตรวจค้นจับกุมบ่อนไฮโลจำนวน 3 จุด โดยที่แรก ภายในซอยหมู่บ้านพรธิสาร ซ.3 หมู่ 1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ชื่อร้านอีเกิลเปิดเป็นไฮโลไฮเทค จับกุมนักพนันได้จำนวน 30 คน ได้เงินของกลางจำนวน 16,888 บาท พร้อมอุปกรณ์การเล่น

จุดที่สองเป็นชื่อร้านน้องเล็กเป็นโต๊ะพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศเจ้าหน้าที่ไฮโลไฮเทค พบนั่งเล่นการพนันจำนวน 38 คน พร้อมรับแทงทายผลพนันฟุตบอล ได้เงินของกลางจำนวน 80,000 กว่าบาท เป็นและร้านคาราโอเกะกรีนโต๊ะสนุ๊กเกอร์จับกุมได้ทั้งหมด 50 คน โดยสามารถจับกุมเซียนพนันรวมได้ทั้งหมด 118 ราย และมี น.ศ.สถาบันดังในพื้นที่รวมอยู่ด้วยจำนวนมาก รวมยอดเงินสดของกลางทั้งหมด 3 แห่งจำนวน 150,000 บาท นอกจากนี้มีอุปกรณ์ในการเล่นไฮโลครบเซ็ท

จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดลงบันทึกประจำวันไว้ที่ อบต.คลองห้า เพราะเกรงว่าจะมีนายตำรวจใหญ่มาวิ่งเต้นหากไปรวมกันที่โรงพักโดยการจับกุมครั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ คือ สภ.คลองห้า เข้าร่วมในบันทึกจับกุมด้วยแต่อย่างใดโดยชาวบ้านในย่านนี้บอกว่าบ่อนพวกนี้ได้เปิดมาเป็นเวลานานกว่า 1 ปี แล้วเคยแจ้งไปยังโรงพักหลายครั้งทางตำรวจก็ไม่มีการจับกุมเพราะต่างรู้กันดีว่าเป็นบ่อนเส้นใหญ่

ขณะที่ความคืบหน้าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (7 มิ.ย.) พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้สั่งการให้นายตำรวจ สภ.คลองห้า จำนวน 5 นาย ได้แก่ ผูกำกับ รองรองผู้กำกับ สารวัตร ทั้งฝ่ายปราบปรามและฝ่ายสืบสวน มาช่วยราชการที่กองบังคับการสถานีตำรวจภูธร จังหวัดปทุมธานี อย่างไม่มีกำหนด และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกชุดหนึ่ง เพื่อพิจารณาโทษทางวินัย ฐานปล่อยปละละเลยให้มีการเปิดบ่อนจริงหรือไม่

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook