รวบตัว 2 เฒ่าหื่น ข่มขืนเด็ก 7 ขวบ เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

รวบตัว 2 เฒ่าหื่น ข่มขืนเด็ก 7 ขวบ เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

รวบตัว 2 เฒ่าหื่น ข่มขืนเด็ก 7 ขวบ เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.สัญญา ชาญกูล รอง ผกก.สส.สภ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย นำกำลังชุดสืบสวน เข้าจับกุมตัว นายชัย (นามสมมติ) อายุ 59 ปี และ นายชาติ (นามสมมติ) อายุ 74 ปี ชาว จ.สุโขทัย ซึ่งทั้งสองเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และ พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร ควบคุมตัวมาดำเนินคดี

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ทางมูลนิธิปวีณา หงสกุล ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี ว่าได้ถูกนายชัย บังคับข่มขืนติดต่อกันมาแล้วหลายครั้ง ส่วน ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกันชั้น ป.2 ก็ถูกนายชาติ แก้วมี บังคับข่มขืนเรื่อยมาตั้งแต่ปลายปี 2553 จนถึงปัจจุบัน จนคุณครูที่โรงเรียนสังเกตเห็นเด็กทั้ง 2 คน เริ่มมีอาการตื่นตกใจง่าย หวาดระแวง เงียบซึม และไม่ยอมพูดจากับใคร เมื่อสอบถามจึงได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

จึงติดต่อขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา พาตัวสองหนูน้อยพร้อมผู้ปกครอง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สมบัติ บัวผัน พนักงานสอบสวน(ผนพ.) สภ.กงไกรลาศ ขอให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

เบื้องต้นสองเฒ่าหื่นยังให้การปฏิเสธ แต่จากการส่งหนูน้อยผู้เสียหายทั้งสองไปตรวจร่างกาย พบว่าที่อวัยวะเพศเริ่มมีการบวมแดงและอักเสบ โดยเด็กหญิงหนึ่งในนั้นมีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดอยู่ตลอดเวลา คาดว่าอาจเกิดการติดเชื้อ สำหรับสองหนูน้อยทางมูลนิธิปวีณาจะได้ประสานกับกระทรวงพัฒนาสังคมและมนุษย์ นำไปฟื้นฟูสภาพจิตใจที่บ้านพักฉุกเฉินต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง สังคมเสื่อม! 2 เฒ่าข่มขืนเด็กหญิง ป.2 ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook