ไฟไหม้อพาร์ตเมนต์ซ.พหลฯ26คนหนีวุ่นโดดชั้น4ตาย1

ไฟไหม้อพาร์ตเมนต์ซ.พหลฯ26คนหนีวุ่นโดดชั้น4ตาย1

ไฟไหม้อพาร์ตเมนต์ซ.พหลฯ26คนหนีวุ่นโดดชั้น4ตาย1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! ไฟไหม้อพาร์ตเมนต์หรู ในซอยพหลโยธิน 26 โดดหนีชั้น 4 ดับคาที่ 1 ศพ ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย และยังมีคนติดอยู่จำนวนมาก ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้อพาร์ตเมนต์ให้เช่ารายวัน ชื่อซัคเซส อินน์ บางกอก สูงประมาณ 8 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 26 แยก 1 หลังอาคารตึกช้าง ใกล้แยกรัชโยธิน โดยควันและไฟพวยพุ่งอย่างรุนแรง จากชั้นที่ 1 ทำให้ผู้ที่พักอยู่ในชั้น 3-4 ต่างตกใจหนีเอาชีวิตรอด และมีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 30-35 ปี ตกใจกระโดดหนีจากหน้าต่างชั้นที่ 4 ตกลงมาเสียชีวิตคาที่ ลักษณะนอนคว่ำหน้า และยังมีคนติดค้างอยู่ภายในอาคารอีกจำนวนหนึ่ง ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ากี่คน

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้ประสานรถกระเช้า และระดมรถดับเพลิงมายังที่เกิดเหตุ เพื่อควบคุมสถานการณ์แล้ว ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก


ไฟไหม้ซัคเซสตาย 1 เจ็บ 4 คุมเพลิงได้แล้ว

ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ ซัคเซส อินน์ บางกอก ทาง สน.พหลโยธิน รายงานว่า กรณีเหตุเพลิงไหม้ ตึกซัคเซสอินน์ ซอยพหลโยธิน 26 ข้าง สน.พหลโยธิน ในจุดเกิดเหตุมีรถกระเช้า 1 คัน กำลังช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในอาคาร และรถดับเพลิง 5 คัน อยู่ระหว่างควบคุมเพลิง เบื้องต้นพบผู้หญิงติดอยู่ชั้นบนของอาคารกระโดดลงมาพื้นล่าง เจ้าหน้าที่กำลังให้ความช่วยเหลือ สภาพการจราจรถนนพหลโยธิน จาก แยกเกษตร มุ่งหน้า แยกรัชโยธิน ไป แยกลาดพร้าว รถหนาแน่นติดขัด

 

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นางจุไรรัตน์ บุญสม อายุ 49 ปี เป็นกรรมการผู้จัดการ บ.ร่มโพธิ์ โปรดัก จำกัด ที่ทำเกี่ยวกับ วัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างและแผ่นพื้น โดย นางจุไรรัตน์ พักอยู่ภายในห้อง 513 ขณะเกิดเหตุ ตกใจ จึงกระโดดหน้าต่างห้องออกมาเสียชีวิตที่พื้นด้านล่างลานจอดรถ ซึ่งอยู่ด้านหลังอาคาร นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บ จากการสำลักควัน จำนวน 5 ราย เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ. ใกล้เคียง

ทั้งนี้ อาคารแห่งนี้เปิดเป็นห้องเช่ารายวันและรายเดือน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีความสูง 8 ชั้น และจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ต้นเพลิงมาจากห้อง 315 ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจ สน.พหลโยธิน แล้ว

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook