รองผบช.ปส.รวบแก๊งยาบ้าภาคใต้3แสนเม็ด

รองผบช.ปส.รวบแก๊งยาบ้าภาคใต้3แสนเม็ด

รองผบช.ปส.รวบแก๊งยาบ้าภาคใต้3แสนเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงรวบแก๊งยาบ้าขนลงภาคใต้ 3 แสนเม็ด สารภาพ ได้ค่าจ้างครั้งละ 1 แสนบาท

พล.ต.ต.จิรโรจน์ กี่ศิริ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าจับกุม นายการันต์ สันติกาญจน์ อายุ 46 ปี ชาว จ.ตรัง และ นายฟิรฮาน บินลอแม อายุ 31 ปี ชาว จ.นราธิวาส พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 150 มัด รวมประมาณ 300,000 เม็ด มูลค่าประมาณ 90 ล้านบาท โดยเจ้าหน้าที่ทำการจับกุมได้ที่ ด่านตรวจยานพาหนะชุมพร ถนนเพชรเกษม ต.หงษ์เจริญ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร โดย นายการันต์ ได้ขับรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ผ่านด่านตรวจสกัดดังกล่าว มาด้วยท่าทีมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น พบของกลางยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในช่องลับระหว่างช่องเก็บของและเบาะนั่งตอนหลังของรถยนต์  

สอบสวน นายการันต์ ให้การรับสารภาพว่า มีผู้ติดต่อให้ไปรับยาบ้าจำนวนดังกล่าว จากปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนวงแหวนตะวันตก เพื่อไปส่งให้กับเครือข่ายที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยตกลงค่าจ้างกันที่ 1 แสนบาท แต่มาถูกจับกุมได้ก่อน

จากนั้น เจ้าหน้าที่ทำการขยายผลให้ นายการันต์ ไปส่งของตามที่ได้มีการนัดไว้ โดยเมื่อถึงเวลานัด นายฟิรฮาน ผู้ต้องหาที่ 2 มารับยาบ้า บริเวณหน้าร้านแสงชัย ต.หาดใหญ่ ในถนนเพชรเกษม อ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนคุมตัวมาสอบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook