บอย ปกรณ์ รับมีรถหรูจริง ยันถูกกฏหมายตรวจสอบได้

บอย ปกรณ์ รับมีรถหรูจริง ยันถูกกฏหมายตรวจสอบได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเจองานเข้าของจริงสำหรับพระเอกหน้าหนวด "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เพราะหลังจากที่ DSI เผยรายชื่อผู้ครอบครองรถยนต์ราคาแพงและรถยอดนิยมที่อยู่ในข่ายต้องตรวจสอบความถูกต้องนั้นก็มีรายชื่อของนักแสดงหนุ่มติดอยู่ในนั้นด้วย!!

ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัว "TrueMove H Brand Room" บอย ปกรณ์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นรถหรูต้องสงสัยดังกล่าวเป็นครั้งแรกกับกองทัพสื่อมวลชน พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังยืนยันหนักแน่นอีกด้วยว่ารถที่ครอบครองอยู่นั้นถูกต้องตามกฏหมายอย่างแน่นอนและยินดีให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเอกสารทุกเมื่อ

บอยตอนนี้มีรายชื่อพัวพันเรื่องรถหรูเป็นมายังไง ?
"จริง ๆ ก็งงเหมือนกันครับ แต่ผมก็ถามทะเบียนเค้าไปนะว่าทะเบียนอะไรแล้วพอเค้าบอกมา ก็คือสรุปแล้วรถคันนี้เป็นรถจดประกอบที่ผมซื้อมาประมาณปีกว่าแล้วๆ แต่มันอาจจะเข้าข่ายตรงที่เป็นรถจดประกอบมั้ง ซึ่งของผมเนี่ยเป็นรถจดประกอบถูกต้องตามกฏหมาย"

แต่ว่าเร็วๆ นี้บอยได้มีการสั่งซื้อรถซุปเปอร์คาร์บ้างรึเปล่า ?
"รถจดประกอบที่บ้านมีคันนี้คันเดียวเลยครับผม"

แล้วเพราะอะไรบอยถึงตัดสินใจซื้อรถคันที่ว่านี้ ?

"สาเหตุที่ซื้อเพราะมันเป็นรถเก่า 20กว่าปีแล้ว ซึ่งผมเองก็ชอบด้วย น่ารักดี และก็เป็นรถที่ใช้กันในครอบครัวด้วย"

ตอนซื้อบอยได้มีการตรวจสอบรึเปล่าว่ารถของเราประกอบถูกต้องตามกฏหมาย ?

"ถูกต้องแน่นอนครับ เพราะว่าเรามีเอกสารยืนยัน มีหนังสือเลขทะเบียน ก็ในนั้นจะมีเขียนว่าจดประกอบและก็เสียภาษีถูกต้องตามกฏหมายครับ อีกอย่างหนึ่งเนี่ยตอนที่ผมซื้อมาผมก็ไปโอนชื่อกันที่ขนส่งในกรุงเทพ ฉะนั้นถ้าเกิดว่ารถมันไม่ถูกต้องตามกฏหมายเนี่ยมันก็ไม่สมควรจะโอนได้"

แต่ทาง DSI เค้าก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะเรียกคนที่มีรายชื่อเข้ามาตรวจสอบภายในอาทิตย์หน้า ?

"ก็ยินดีเลยครับ ยินดีจะเอารถ เอาเลขทะเบียน เอาเอกสารไปให้ดูครับ"

กังวลไหมว่าจะมีปัญหาตามมาอีก ?

"ผมบอกก่อนเลยครับว่าผมทำงานตรงนี้ผมทำงานในที่ที่ค่อนข้างสว่างเพราะฉะนั้นผมไม่เอาตัวไปเสี่ยงกับอะไรพวกนี้อยู่แล้ว คือเวลาจะซื้อรถหรือซื้ออะไรก็แล้วแต่ผมก็จะพยายามทำให้มันถูกต้องตามกฏหมายมากที่สุด แต่ทีนี้ผมก็ไม่รู้ว่าทุก ๆ อย่างที่ผมทำมาเนี่ยมันครบถ้วนรึเปล่า แต่เท่าที่ผมมั่นใจผมก็คิดว่าผมทำครบแล้วนะไม่น่าผิดอะไร"

หลังจากนี้เราจะขยาดรถจดประกอบเลยรึเปล่า ?
"ตอนนี้จดประกอบมันไม่มีแล้วครับ ผมเลยคิดว่าที่ DSI มาสงสัยผมเนี่ยน่าจะเป็นเพราะว่าตอนนี้รถจดประกอบแบบถูกกฏหมายมันไม่มีแล้ว แต่ว่ามันเคยถูกต้องตามกฏหมายมาก่อน ซึ่งตอนที่ผมจดเนี่ยมันถูกต้องตามกฏหมายครับผม"

คุณแม่ว่ายังไงบ้างสำหรับเรื่องนี้ ?
"คุณแม่ก็บอกว่าไม่เป็นไรเราก็มีเอกสารยืนยันให้เค้าได้ครับ"



อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ รับมีรถหรูจริง ยันถูกกฏหมายตรวจสอบได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook